Thứ Sáu, 27/09/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Barca giải nghệ ở tuổi 34

Thứ Sáu 27/09/2024 14:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng của Barca, cựu tiền vệ của Arsenal, Fran Merida đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 34. Anh từng được coi là người thay thế Cesc Fabregas. 

Fran Merida rời học viện đào tạo của Barca để ký hợp đồng với Arsenal sau khi anh tròn 17 tuổi vào năm 2007, anh được coi là người kế nhiệm lâu dài cho Cesc Fabregas ở hàng tiền vệ. Tuy nhiên, cầu thủ người Tây Ban Nha đã không thể tạo được dấu ấn trong đội hình của Arsene Wenger và chỉ 3 năm sau, anh gia nhập Atletico Madrid theo dạng chuyển nhượng tự do.

 Fran Merida da tuyen bo giai nghe o tuoi 34
Fran Merida đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 34

Merida chỉ chơi cho Atletico hai mùa giải trước khi gia nhập đội bóng Bồ Đào Nha Braga vào năm 2011. Tiền vệ này cũng từng thi đấu ở Tây Ban Nha cho Hercules, Huesca, Osasuna và Espanyol, chơi hơn một năm ở Brazil cho Atletico Paranaense và 16 tháng ở Trung Quốc cho Tianjin Jinmen Tiger.

Mới nhất, Fran Merida đã tuyên bố giải nghệ ở tuổi 34. Anh cũng nhận được rất nhiều những lời động viên, chia sẻ trên trang cá nhân. Phát biểu vào năm 2015, Merida thừa nhận rằng quyết định rời Arsenal của anh là một sai lầm. Merida nói: 

“Tôi đã sai lầm. Tôi quá thiếu kiên nhẫn và không có niềm tin với HLV Wenger. Tôi đã có cơ hội để phát triển sự nghiệp, nhưng rồi lại nóng vội và giờ phải trả giá đắt. Tôi thực sự hối tiếc vì đã rời Emirates vào năm 2010”.

Có thể bạn quan tâm

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Wolves đối đầu Liverpool: Khát khao điểm số tại Molineux

Cuộc đối đầu giữa Wolverhampton (Wolves) và Liverpool vào tối thứ Bảy 28/9 tới hứa hẹn sẽ đầy kịch tính, khi hai đội đang ở hai thái cực trái ngược. Liverpool, với phong độ ấn tượng, tự tin giữ vững vị trí thứ 2 trên bảng xếp hạng. Trong khi đó, Wolves đang gặp khó khăn sau trận thua tại Villa Park, nhưng họ hiểu rằng chiến thắng là điều tối quan trọng để cải thiện thứ hạng. Sân Molineux sẽ là nơi mà “Bầy sói” quyết tâm thể hiện sức mạnh và khát khao giành điểm số. 

Video

Xem thêm
top-arrow
X