Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Arsenal muốn đi theo con đường của William Saliba

Chủ Nhật 15/10/2023 18:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thần đồng Arsenal - Charlie Patino, người đang được cho mượn tại Swansea City khẳng định muốn đi theo con đường của William Saliba. 

Charlie Patino là cầu thủ trưởng thành từ học viện của Arsenal, hiểu rằng khó cạnh tranh vị trí đá chính ở sân Emirates nên anh đã quyết định cập bến Swansea theo dạng cho mượn ở Hè 2023. Hợp đồng cho mượn có thời hạn 1 mùa và không kèm theo điều khoản mua đứt.

Cầu thủ của đội U21 Anh đã nhanh chóng hòa nhập và tỏa sáng trong màu áo Thiên nga trắng, anh đã có 4 bàn trong 9 trận đấu tại Championship. Đây là mùa giải thứ hai liên tiếp của cầu thủ người Anh ở giải Hạng nhất Anh, mùa trước anh cũng chơi cho Blackpool dưới dạng cho mượn.

 Charlie Patino muon di theo con duong cua William Saliba

Charlie Patino muốn đi theo con đường của William Saliba

Cầu thủ sẽ bước sang tuổi 20 vào tuần tới, anh đang hy vọng muốn đi theo con đường của William Saliba. Patino nói với Daily Mail về Saliba: “Anh ấy là cảm hứng để những cầu thủ như tôi hy vọng có thể quay trở lại đội 1 Arsenal vào một ngày nào đó”.

“Anh ấy có tiềm năng, được đem cho mượn, tạo dựng tên tuổi và trở lại và thể hiện phẩm chất của mình tại Arsenal, một câu lạc bộ lớn. Hành trình của mỗi người đều khác nhau. Bukayo Saka từ học viện lên thẳng đội một, Eddie Nketiah được cho mượn một khoảng thời gian, Emile Smith Rowe cũng vậy”.

“Nhưng cuối cùng, vấn đề là bạn phải đến được nơi bạn muốn và đối với tôi điều đó cũng vậy. Tôi muốn chơi ở đội một ở Arsenal và việc chơi bóng theo dạng cho mượn là con đường lớn để giúp tôi làm được điều đó. Bây giờ tôi đang nỗ lực hết sức, tôi muốn cho tất cả thấy sự trưởng thành của mình”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X