Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Arsenal ghi 10 bàn trong chiến thắng 14-3 trước Liverpool

Chủ Nhật 19/11/2023 06:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chido Obi-Martin, tài năng trẻ sáng giá của Arsenal vừa ghi tới 10 bàn giúp U16 Arsenal đánh bại U16 Liverpool với tỷ số 14-3. 

Bukayo Saka đang là ngôi sao sáng nhất trưởng thành từ học viện của Arsenal, nhưng Pháo thủ có thể sẽ có thêm một ngôi sao mới trưởng thành từ lò đào tạo của mình, đó là thần đồng Chido Obi-Martin, người năm nay mới 15 tuổi nhưng đang cho thấy tiềm năng cực lớn.

Người hâm mộ Arsenal đang vô cùng phấn khích về tài năng của Obi-Martin. Theo đó sao trẻ này vừa ghi tới 10 bàn giúp U16 Arsenal đánh bại U16 Liverpool với tỷ số 14-3. 

Chido Obi-Martin ghi 10 ban trong chien thang 14-3 truoc U16 Liverpool

Chido Obi-Martin ghi 10 bàn trong chiến thắng 14-3 trước U16 Liverpool

Để ăn mừng thành tích chưa từng có của mình, anh đã chia sẻ một bức ảnh với quả bóng thi đấu lên trang Instagram của mình. Và người hâm mộ không khỏi bày tỏ sự phấn khích. Một người hâm mộ cho biết: "Tương lai của Arsenal". Người thứ hai tiếp tục: “Saka mới, quá tiềm năng”. Người thứ 3 bình luận: “Tài năng của thế kỷ, Arsenal không cần mua tiền đạo trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng”.  

Dù còn rất trẻ nhưng Obi-Martin đã từng khoác áo đội U18, U19 và U21 của Arsenal. Với tài năng của mình, cầu thủ 15 tuổi đã nhận được học bổng ở Arsenal. Ngoài ra anh còn được Mikel Arteta đưa thăm quan cơ sở vật chất của Pháo thủ, anh thậm chí có những buổi tập với các đàn anh ở đội 1 của đội bóng thành London.

Obi-Martin trước đây đã chứng kiến Ethan Nwaneri trở thành cầu thủ trẻ nhất từ trước đến nay ra mắt ở Premier League, anh được Arteta trao cơ hội ra mắt khi mới 15 tuổi, 5 tháng và 28 ngày trong trận gặp Brentford. Mặc dù Obi-Martin không thể đánh bại kỷ lục của Ethan Nwaneri khi chuẩn bị đón sinh nhật thứ 16, nhưng nếu tiếp tục trưởng thành vượt bậc, anh sẽ sớm có trận ra mắt đội 1 Arsenal. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X