Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng Anthony Martial sắp xô đổ cả đống kỷ lục cùng M.U

Thứ Năm 24/09/2015 22:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Với 4 bàn thắng sau 4 trận đấu đầu tiên, tiền đạo Anthony Martial đang có một khởi đầu như mơ tại Manchester United. Quan trọng hơn, anh đang đứng trước ngưỡng cửa phá hàng loạt những kỷ lục cùng Quỷ Đỏ trong những trận đấu tới.

Thần đồng bóng đá nước Pháp đã nhanh chóng chứng minh rằng mình xứng đáng đến từng xu trong số tiền 36 triệu bảng mà M.U đã bỏ ra để mang anh về từ Monaco trong ngày cuối cùng của thị trường chuyển nhượng. Cầu thủ tuổi “teen” này đã ghi tới 3 bàn thắng tại Premier League và 1 pha lập công tại Capital One Cup. Chưa dừng lại ở đó, nếu tiếp tục thông nòng trong những lần được ra sân sắp tới, anh còn có cơ hội phá thêm được những kỷ lục sau:

Than dong Anthony Martial sap xo do ca dong ky luc cung MU hinh anh
Anthony Martial sắp trở thành kỷ lục gia tại M.U

Cầu thủ M.U đầu tiên ghi bàn trong cả ba trận đấu đầu tiên tại Premier League

Với việc đã ghi 1 bàn vào lưới Liverpool từ băng ghế dự bị và cú đúp trên sân St.Mary’s của Southampton, Anthony Martial chỉ cần nổ súng thêm một lần nữa ngay ở trận đấu tại vòng 7 Premier League 2015/16 để lập được kỷ lục này. Và Sunderland, đội bóng đang xếp chót bảng, là một đối thủ không thể phù hợp hơn cho người được mệnh danh là “Henry mới”.

Cầu thủ mất ít thời gian nhất để ghi 5 bàn thắng cho M.U tại Premier League

Hiện tại cựu tiền đạo của AS Monaco đã bỏ túi ba bàn thắng chỉ qua 2 trận đấu. Những người đang giữ kỷ lục này là Luis Saha, cũng là một chân sút người Pháp, và Robin van Persie. Họ đều chỉ cần 5 trận đấu để ghi 5 bàn thắng đầu tiên cho M.U ở giải đấu hấp dẫn nhất xứ sở sương mù. Như vậy thì Anthony Martial còn tới 2 trận đấu nữa để ghi thêm 2 bàn thắng và vượt qua những người đàn anh kể trên. Thậm chí anh hoàn toàn có thể lập cú đúp trước “mèo đen” vào cuối tuần này tại Old Trafford.

Góc nhìn: Martial hãy cứ là Martial!
(Bongda24h.vn) – Việc ví Martial là Henry hay Anelka chẳng khác nào con dao hai lưỡi và rất có thể sẽ phá hoại sự nghiệp của cầu thủ trẻ người Pháp. Bởi đơn...

Kỷ lục về số trận đấu ghi bàn liên tiếp khi mới cập bến Premier League

Đây là một trong những kỷ lục khó khăn cho sát thủ 19 tuổi. Người đang nắm giữ nó là tiền đạo Micky Quinn của Coventry khi anh ghi bàn trong cả 6 trận đấu đầu tiên cho đội bóng này vào năm 1992. Nếu vượt qua kỷ lục này, chắc chắn chẳng ai có thể coi mức giá 36 triệu bảng dành cho Martial là vô lý nữa.

Cầu thủ tuổi “teen” ghi nhiều bàn thắng nhất trong 10 trận đấu đầu tiên tại Premier League

Đây là một kỷ lục không thuộc về Wayne Rooney, cũng chẳng phải thuộc về thần đồng bóng đá Anh ngay trước thời kỳ của “gã Shrek”, Michael Owen, cũng là một người từng khoác áo M.U. Hiện tại Robbie Keane mới là người nắm giữ kỷ lục này. Anh đã ghi 6 bàn thắng trong 10 trận đấu đầu tiên khi chưa bước sang tuổi 20. Với 3 bàn thắng sau 2 trận, Anthony Martial tràn đầy cơ hội vượt qua huyền thoại người Ai Len.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X