Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thần đồng M.U được so sánh với huyền thoại Iniesta

Thứ Tư 24/05/2017 13:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi đi vào lịch sử Premier League với tư cách là cầu thủ trẻ nhất được ra sân thi đấu, tiền vệ Angel Gomes tiếp tục được “người nhà” tung lên mây.  

=> Trực tiếp Ajax vs MU lúc 01h45 ngày 25/5

Cầu thủ sinh ra tại thủ đô London, Angel Gomes là cái tên hiện rất được kỳ vọng ở học viện bóng đá trẻ Man United. Mới đây, trong trận đấu thuộc vòng 38 Premier League, tiền vệ Angel Gomes được HLV Mourinho tung vào sân để thay thế Wayne Rooney, qua đó trở thành cầu thủ trẻ nhất góp mặt trong lịch sử Ngoại hạng Anh, và là người đầu tiên sinh ra ở thế kỷ 21 thi đấu tại giải này. Ở thời điểm đó, em họ của Luis Nani mới 16 tuổi (sinh ngày 31/8/2000).
 
Than dong MU duoc so sanh voi huyen thoai Iniesta hinh anh
Lần đầu tiên của Angel Gomes ở Ngoại hạng Anh

Cựu HLV đội trẻ của M.U, người từng dẫn dắt những chú Quỷ trẻ từ năm 1992 đến 2016 là ông Paul McGuinness rất ấn tượng với Angel Gomes, và đã dành cho anh những lời khen có cánh. Trong cuộc phỏng vấn trên Sky Sports, McGuinness cho biết: “Cậu ấy là một tài năng đích thực. Nếu Gomes là người Brazil, mọi người sẽ rất yêu thích cậu ấy. Còn nếu Gomes cao 1m80, tất cả sẽ phát cuồng.”
 
“Tôi cho rằng ở xứ sở sương mù, nhiều người sẽ nghi ngờ một cầu thủ không có chiều cao tốt, nhưng chắc chắn một điều, không ai có thể phủ nhận tài năng của Andres Iniesta hay David Silva. Cậu ấy có tiềm năng để đạt đến đẳng cấp đó, và ở Anh quốc, bạn không thường xuyên được chứng kiến những mẫu cầu thủ như vậy. Nếu Angel Gomes được chơi với những đàn anh tốt hơn, cậu ấy sẽ phát triển rực rỡ và tạo ra nhiều cơ hội cho họ. Bạn không muốn đặt áp lực quá sớm lên cậu ấy, nhưng tôi chắc chắn rằng M.U sẽ làm tất cả để mài giũa viên ngọc quý này.”
 
Bên cạnh đó, cựu HLV đội trẻ M.U cũng bày tỏ sự ấn tượng về những cầu thủ được ra mắt trong trận gặp Palace vừa rồi như Josh Harrop hay Scott McTominay. Trong quá khứ, ông Paul McGuinness từng dẫn dắt những trụ cột của Quỷ đỏ bây giờ, như Marcus Rashford hay Paul Pogba.
 
Angel Gomes sinh ngày 31/8/2000 (16 tuổi).

Gomes chơi ở vị trí tiền vệ tấn công và là người đeo băng đội trưởng U16 lẫn U17 Anh. Gomes có họ hàng với cựu Quỷ đỏ Luis Nani và gắn bó với M.U từ năm 13 tuổi.

Vào học viện Man United chưa lâu, Angel Gomes được ra mắt U18 năm 14 tuổi. Ở mùa giải này, Gomes có 12 bàn thắng sau 19 trận thi đấu cho đội trẻ.


Đánh giá màn ra mắt của 4 sao trẻ Man Utd trong chiến thắng trước Palace
Là một đội bóng của truyền thống sản sinh ra những tài năng trẻ, M.U đã biến trận đấu cuối cùng mang tính thủ tục của họ thành một sân khấu cho những ngôi sao...

Tài năng của Angel Gomes


Nguyệt Anh - TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X