Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tham vọng của Roman Abramovich: "Chelsea phải đạt được 3-4 chức VĐ champions League nữa"

Thứ Hai 21/05/2012 08:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Sau 107 năm chờ đợi, sắc xanh của thành London cuối cùng cũng đã có dịp ăn mừng chiếc cúp VĐ Champions League về với phòng truyền thống của mình. Khi còn chưa hết vui mừng sau thành tích mà các cầu thủ đội nhà vừa giành được, ông chủ của Chelsea đã lại kịp ra chỉ thị mới cho đội bóng, đó là phải mang về cho ông thật nhiều chức VĐ Champions League khác nữa.

Được biết, ngay sau khi Chelsea đăng quang tại Allianz Arena rạng sáng ngày hôm qua, đích thân tỉ phú người Nga đã có buổi nói chuyện với các cầu thủ trong phòng thay đồ. Theo một tiết lộ từ chủ tịch Chelsea- Bruce Buck thì ông chủ của đội bóng hiện đang ấp ủ rất nhiều tham vọng: "Abramovich đã nói với các cầu thủ rằng vẫn còn rất nhiều mục tiêu để cố gắng."

Di Matteo xứng đáng trở thành HLV chính thức của Chelsea
Một chức VĐ chưa thể làm Abramovich thỏa mãn đâu Chelsea!
"Nhiều CLB có tới 3 hay 4 ngôi sao được in phía trên biểu tượng của đội bóng trong khi chúng tôi mới có một."- ông nói tiếp.

Tiết lộ mới đây từ lãnh đạo cấp cao của Chelsea chỉ ra rằng Abramovich hiện đang rất hưng phấn sau chiến thắng của "đứa con" của mình nên đã đặt ra yêu cầu tưởng chừng như là quá sức đối với các cầu thủ. Bởi trong suốt chiều dài lịch sử của Champions League, mới chỉ có Bayern, Barcelona hay Ajax là đạt được thành tích 4 lần vô địch ở giải đấu danh giá này (dẫn đầu đang là Real với 9 lần; tiếp đến là AC Milan 7 lần và Liverpool với 5 lần đăng quang thành công). Và vì thế dường như phát biểu của ông đã gây phản tác dụng và khiến không khí hân hoan của các cầu thủ trong ngày vô địch có phần bị suy giảm.

Ở một nguồn tin khác, mặc dù trở thành người hùng của Chelsea nhưng dường như Drogba vẫn sẽ phải rời đi ngay trong phiên chuyển nhượng mùa hè này, mà cụ thể ở đây là gia nhập "thiếu gia" Châu Á- Thân Hoa Thượng Hải. Thanh minh cho lý do mà theo người hâm mộ có phần hơi "bạc bẽo" của Chelsea, chủ tịch Bruce Buck nói: "Chúng tôi yêu Drogba nhưng chúng ta phải nghĩ về những điều đúng đắn cho CLB; và Drogba cũng đang nghĩ về những điều đúng đắn cho bản thân."

Bên cạnh đó, vị chủ tịch của Chelsea cũng tiết lộ rằng hiện tương lai của HLV Di Matteo vẫn đang còn là một dấu hỏi: "Chúng tôi đã nghe rất nhiều cầu thủ bày tỏ mong muốn rằng CLB hãy chỉ định Di Matteo làm HLV của họ. Nhưng chúng tôi không có quyền quyết định. Tuần tới ông chủ Abramovich sẽ trở lại London và hãy chờ xem."

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X