Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm sát Stoke, Guardiola đe dọa cả Premier League

Chủ Nhật 15/10/2017 00:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV người Tây Ban Nha lớn tiếng khẳng định Man City vẫn chưa phô diễn tối đa sức mạnh của mình dù rằng thầy trò ông mới làm nên thêm một chiến thắng hủy diệt nữa với tỷ số 7-2.

Bất chấp tình hình nhân sự không thực sự khả quan vì chấn thương cũng như suy giảm thể lực bởi hai tuần phục vụ đất nước của các tuyển thủ quốc gia, Manchester City vẫn duy trì phong độ hủy diệt của mình và nạn nhân mới nhất của họ mang tên Stoke. Trên thánh địa Etihad, thầy trò Pep Guardiola đã làm nên chiến thắng đậm đà có tỷ số cao nhất mùa giải này, 7-2.

Man City 7-2 Stoke
Man City 7-2 Stoke

Man City thực sự đang thăng hoa lên đỉnh cao nhưng HLV người Tây Ban Nha của họ thậm chí khẳng định đó vẫn chưa phải sức mạnh tuyệt đối của họ. Lời đe dọa của Pep gửi tới Premier League sau trận đại thắng Man City 7-2 Stoke: “Đây là màn trình diễn tuyệt vời nhất kể từ ngày tôi dẫn dắt Man City. Tuy nhiên, điều đáng nói là chúng tôi thậm chí còn có thể thi đấu xuất sắc hơn thế này nữa cơ.”

“Những gì Man City đã và đang thể hiện gửi đi một thông điệp, chúng tôi ở đây để chiến thắng chứ không phải chơi đùa. Giờ đây, tôi và các cầu thủ đã hiểu nhau hơn, họ cũng hiểu nhau hơn, rồi tôi cũng hiểu hơn về giải đấu và các đội bóng thuộc bên trong nó. Chúng tôi đang tràn đầy tự tin để hướng đến thêm những chiến thắng và thành công trước mắt.”

Đè bẹp Stoke, Man City giờ đã chính thức bứt khỏi Man Utd, hàng xóm thủ hòa không bàn thắng với Liverpool, để đường hoàng chễm chệ ngôi đầu bảng Premier League với khoảng cách 2 điểm cùng hiệu số bàn thắng bại vượt trội phần còn lại. Giữa tuần sau cũng trên Etihad, Man City sẽ tiếp đón đối thủ Napoli nước Ý trong khuôn khổ vòng bảng Champions League.

Thong so tran dau Man City vs Stoke
Thông số trận đấu Man City 7-2 Stoke

Highlights trận Man City 7-2 Stoke:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X