Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tham lam, Liverpool nguy cơ mất trắng “Xavi Xứ Wales”

Thứ Bảy 30/04/2016 21:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đội chủ sân Anfield đang cố gắng chào giá tiền vệ Joe Allen nhưng 10 triệu bảng vẫn là con số quá cao để đội bóng nào dám tiến lại gần hỏi han.

Theo chân ông thầy Brendan Rodgers cập bến Anfield từ Swansea City với giá 15 triệu bảng cũng như được ca tụng là “Xavi Xứ Wales”, nhưng rốt cuộc Joe Allen vẫn bị liệt vào một trong vô số bản hợp đồng thất bại của Liverpool trong những năm qua. Sự xuất hiện của HLV Jurgen Klopp ở nơi vốn không thiếu những tiền vệ trung tâm chất lượng khiến cầu thủ chỉ cao 1m68 bị đồn đoán rồi sẽ sớm phải bật bãi sau hơn 3 năm chìm nghỉm, đặc biệt khi anh lại là tàn dư của chế độ cũ.

Tham lam, Liverpool nguy co mat trang Xavi Xu Wales hinh anh
Liverpool hét giá quá cao cho tiền vệ Joe Allen dẫn đến nguy cơ "ế hàng" và mất trắng năm sau

Allen thực tế cũng rất nỗ lực để bám trụ lại Anfield, thể hiện qua một số màn trình diễn tương đối ấn tượng hồi đầu năm nay. Tuy nhiên, phong độ thiếu ổn định cùng những chấn thương khác nhau khiến tiền vệ 26 tuổi cũng chẳng thể nào thuyết phục được HLV Klopp. Hợp đồng hiện tại của Allen với Liverpool chỉ còn lại 1 năm và không hề có ý định gia hạn giữa đôi bên. Nửa đỏ vùng Merseyside đang tìm kiếm đối tác nhằm bán đứt “món hàng thải” này trong kỳ chuyển nhượng hè 2016.

Công bằng mà nói thì Allen vẫn là cái tên chất lượng dành cho những đội bóng tầm trung Premier League. Chẳng phải thế mà Stoke, Watford, Southampton hay cả mái nhà xưa Swansea đều có những động thái nghiêm túc để đón tiền vệ người Xứ Wales về bổ sung lực lượng.

Mặc dù vậy, khúc mắc duy nhất nhưng cũng rất khó giải quyết nằm ở vấn đề giá cả. Theo đó, Liverpool nhất định phải đòi bằng được 10 triệu bảng để giảm lỗ đến mức tối thiểu, trong khi các đối tác kể trên như có sự “móc ngoặc” trước với nhau vậy. Tất cả chỉ đồng ý mức trần 5 triệu bảng để “gánh nợ” hộ The Kop.

Dẫu biết đây là lời đề nghị khá khiếm nhã so với tài năng thực sự của Joe Allen, nhưng Liverpool cũng chẳng còn cách nào ngoài miễn cưỡng gật đầu. Bằng không nếu tiếp tục cứng đầu, đội chủ sân Anfield sẽ mất hết đối tác, tiếp tục nuôi báo cô “Xavi phiên bản lỗi” này để rồi mất trắng anh và chẳng thu lại được đồng nào trong mùa hè 2017.

Gia Khoa – Theo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X