Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tham khảo VAR, trọng tài vẫn mắc sai lầm ở trận Spurs 1-0 Chelsea

Thứ Tư 09/01/2019 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Dù đã tham khảo VAR nhưng trọng tài Michael Oliver vẫn mắc sai lầm ở tình huống thổi phạt penalty cho Tottenham.
Tham khảo VAR, trọng tài vẫn mắc sai lầm trận Spurs 1-0 Chelsea hình ảnh

Một góc máy khác cho thấy Kane đã việt vị

Ở phút 25 của trận đấu, Harry Kane đã có tình huống thoát xuống thông minh để đối mặt với khung thành Chelsea. Sau đó, anh bị thủ môn Kepa đốn ngã trong vòng cấm. Trọng tài đã cho dừng trận đấu để tham khảo VAR.

Nhưng ông không xem lại tình huống va chạm giữa Kepa và Kane. Điều ông muốn xác minh là Kane đã việt vị trong tình huống băng xuống trước đó hay chưa.

Tham khảo VAR, trọng tài vẫn mắc sai lầm ở trận Spurs 1-0 Chelsea hình ảnh 2

Kane bị Kepa phạm lỗi trong vòng cấm


Góc máy từ camera trên sân cho thấy Kane không việt vị. Và trọng tài đã chỉ tay vào chấm phạt đền, qua đó giúp Spurs có được bàn thắng duy nhất của trận đấu dù chơi lép vế hoàn toàn.

Điều đáng nói là HLV Sarri cho biết ông có bằng chứng rõ ràng cho thấy Kane đã rơi vào thế việt vị. Có một góc máy khác cho thấy tiền đạo người Anh đã ở dưới hàng phòng ngự Chelsea khi nhận đường chuyền của đồng đội. Và HLV Sarri đã bày tỏ sự ngán ngẩm vì tổ trọng tài không biết dùng VAR thế nào cho chính xác.

Tham khảo VAR, trọng tài vẫn mắc sai lầm trận Spurs 1-0 Chelsea hình ảnh

Góc máy chiếu trên TV lại cho ra kết quả khác về tình huống


“Một vài phút trước, tôi đã xem video từ camera của chúng tôi. Đó là một tình huống việt vị. Camera của chúng tôi khi đó đã bắt được khoảnh khắc Harry Kane băng xuống.

Đầu và đầu gối của cậu ấy đã việt vị. Đó là một pha bóng việt vị. Nhưng điều quan trọng hơn là trọng tài biên cần tiếp tục chạy. Ông ấy đã gây ảnh hưởng tới các hậu vệ của chúng tôi.

Tôi nghĩ các trọng tài Anh không biết dùng công nghệ này. Nếu bạn không chắc chắn về tình huống, bạn vẫn phải chạy đến khi trọng tài chính ra quyết định cuối cùng.

Nhưng trọng tài biên đã dừng lại và không theo bóng nữa. Với các hậu vệ của chúng tôi, điều đó đồng nghĩa với một tình huống việt vị. Tôi không biết thủ môn phản ứng thế nào nhưng các hậu vệ chắc chắn nghĩ như vậy.

Tôi nghĩ các trọng tài phải học cách sử dụng VAR. Thật lạ khi ở Premier League không dùng VAR còn ở Carabao Cup thì lại có công nghệ này. Nó còn quá mới lạ với chúng tôi, với các cầu thủ và cả các trọng tài”.


Xem thêm những tin tức khác về Chelsea:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Từ kiên cố như Arsenal đến bất ổn như Man Utd: Các tổ hợp trung vệ ở Premier League đang chơi thế nào?

Nhân dịp Arsenal đang đạt được vị thế một ứng cử viên cho chức vô địch Premier League mùa giải này dựa trên “nền móng” là cặp trung vệ Gabriel Magalhães và William Saliba, sẽ rất thú vị nếu chúng ta tiến hành một cuộc “điều tra” về tình trạng hiện tại của các tổ hợp trung vệ còn lại ở giải đấu này.

Video

Xem thêm
top-arrow
X