Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thảm họa thủ môn" lên tiếng cảm ơn NHM Liverpool

Thứ Ba 28/08/2018 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Loris Karius phát biểu về Liverpool, cầu thủ người Đức cảm ơn NHM đội bóng thành phố Cảng vì ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.

Karius cập bến Besiktas


Mùa giải vừa qua, thủ môn Loris Karius được sử dụng khá nhiều trong màu áo Liverpool. Tuy nhiên, sai lầm trong trận chung kết C1 2018 khiến thủ thành người Đức phải nhận rất nhiều áp lực.
Loris Karius phát biểu về Liverpool hình ảnh

Karius tới Besiktas theo dạng cho mượn


Liverpool sau đó đã đưa về Alisson từ Roma, đội chủ sân Anfield phải bỏ ra 65 triệu bảng để có cầu thủ người Brazil. Với sự có mặt của ngôi sao sinh năm 1992, Karius bị đẩy lên băng ghế dự bị.

Trong hai vòng đấu đầu tiên ở Ngoại hạng Anh mùa này, Alisson đều được lựa chọn bắt chính. Việc phải ngồi dự bị khiến cầu thủ sinh năm 1993 cảm thấy không hài lòng, anh đã đánh tiếng muốn ra đi.

Sau một thời gian đàm phán, Loris Karius tới Besiktas theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm. Cập bến Thổ Nhĩ Kỳ cầu thủ 25 tuổi sẽ được ra sân thường xuyên hơn, nếu chơi tốt anh hoàn toàn có cơ hội quay trở lại Anfield cạnh tranh vị trí đá chính.

Karius cảm ơn NHM Liverpool

Loris Karius phát biểu về Liverpool, cầu thủ người Đức cảm ơn NHM đội bóng thành phố Cảng vì ủng hộ mình trong suốt thời gian qua.
Thảm họa thủ môn lên tiếng cảm ơn NHM Liverpool hình ảnh 2

Karius cảm ơn NHM Liverpool


"Tôi tự hào là một phần trong lịch sử của Besiktas, tôi cảm thấy rất vui khi được đầu quân cho đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ. Tình cảm NHM Besiktas dành cho tôi là rất lớn, tôi cảm thấy rất hạnh phúc. Tôi sẽ cố gắng cống hiến hết khả năng của mình”.

“Mọi thứ ở Liverpool tạm thời khép lại, tôi sẽ cùng với Besiktas hướng đến những danh hiệu ở mùa giải này. Chúng tôi có đủ khả năng để làm được điều đó, tôi luôn ấn tượng với tham vọng của Besiktas, đó là một trong những lý do khiến tôi đến đây”.

“Tôi cũng phải cảm ơn NHM Liverpool, trong suốt thời gian qua họ đã ở bên động viên và khích lệ tôi. Các bạn luôn ở bên cạnh tôi, tôi sẽ không thể nào quên được tình cảm mà các bạn dành cho tôi”.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X