Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Thảm họa thủ môn của Liverpool rời Besiktas trong tức tưởi

Thứ Hai 04/05/2020 21:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Thủ môn Loris Karius xác nhận đã chấm dứt hợp đồng với Besiktas và cầu thủ này đã viết tâm thư chia tay NHM đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ.

Loris Karius rời khỏi Besiktas


Sau màn trình diễn thảm họa ở trận chung kết Champions League 2017/18 khiến Liverpool thua tức tưởi Real Madrid 1-3, thủ môn Loris Karius đã bị Liverpool đẩy tới Besiktas theo bản hợp đồng cho mượn có thời hạn 2 năm, có kèm theo điều khoản mua đứt.
 
Thủ môn Loris Karius rời Besiktas trong tức tưởi hình ảnh

Karius chia tay Besiktas


Tới Thổ Nhĩ Kỳ, Karius được ra sân vô cùng đều đặn.Tuy nhiên thủ thành người Đức vẫn không muốn ở lại Besiktas, thậm chí còn đang tính kiện đội bóng lên FIFA để đòi khoản tiền lương còn lại của mình. Hiện giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ cũng đang trong tình trạng tạm hoãn vô thời hạn do Covid-19.

Một thành viên trong ban lãnh đạo của Besikas đã lên tiếng xác nhận: “Karius đã phàn nàn với FIFA vì tiền lương chưa được trả. Anh ấy muốn chúng tôi trả tiền cho quãng thời gian bóng đá bị ngưng trệ mà không chịu chia sẻ với đội bóng. Anh ấy muốn ra đi và đó là quyết định của anh ấy còn chúng tôi không muốn thanh toán những khoản không xứng đáng”.

Trước đó hồi tháng 3/2019, thủ thành người Đức cũng từng tố cáo đội bóng Thổ Nhĩ Kỳ chậm trả 4 tháng lương (tổng số tiền lên tới hơn 1 triệu euro).

Bản thân Karius cũng vừa khẳng định đã chấm dứt hợp đồng với Besiktas thông qua tâm thư gửi đến CĐV đội bóng:

"Chào mọi người, hôm nay tôi đã chấm dứt quãng thời gian thi đấu ở Besiktas. Thật xấu hổ khi mọi thứ kết thúc như thế này. Tôi đã kiên nhẫn, tôi đã chờ đợi câu trả lời từ hội đồng quản trị của CLB, nhưng họ vẫn giữ im lặng".

"Tôi thích chơi bóng ở Besiktas, NHM ở đây rất cuồng nhiệt và họ là động lực để bạn nỗ lực thi đấu. Cảm ơn NHM đã ủng hộ tôi trong suốt thời gian qua. Ngoài ra tôi muốn nói lời cảm ơn đến tất cả các đồng đội, BHL và tất cả các nhân viên của CLB. Họ đã mở rộng vòng tay chào đón tôi ngay từ những ngày đầu tiên. Xin chào và chúc may mắn".

Được biết, hợp đồng hiện tại của Karius với Liverpool vẫn còn thời hạn đến tháng 6 năm 2022. Tuy nhiên với việc Klopp đã có Alisson và Adrian, có lẽ Karius nên tự tìm bến đỗ mới cho mình ngay từ lúc này.

Tội đồ Liverpool sắp trở lại Ngoại hạng Anh
Wolves được cho là đã đạt được thỏa thuận với Liverpool về việc mượn thủ thành Loris Karius vào mùa giải sau.
Điểm tin bóng đá sáng 23/4: Lord Karius sắp về Liverpool
Dưới đây là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp trong mục điểm tin bóng đá sáng ngày 23/4.
Thảm họa thủ môn không chắc chắn về tương lai tại Liverpool
Loris Karius tiết lộ anh vẫn liên lạc với HLV Jurgen Klopp của Liverpool song không rõ tương lai của mình ra sao.
Tạo thảm họa trước Real Madrid, ‘gã hề’ Karius đổ tại… Ramos
Thủ môn người Đức khẳng định rằng đã bị Sergio Ramos tác động vào đầu là nguyên nhân chính đằng sau màn trình diễn tệ hại của anh ở chung kết Champions League...

Nguyễn Huyền

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X