Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm họa thủ môn của Liverpool tiếp tục mắc sai lầm

Chủ Nhật 12/01/2020 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Loris Karius mắc sai lầm là cụm từ được tìm kiếm thường xuyên, và mới nhất thủ thành này tiếp tục khiến NHM Besiktas phải cảm thấy chán nản.

Loris Karius tiếp tục mắc sai lầm


Trong quá khứ, Loris Karius từng được sử dụng thường xuyên trong màu áo Liverpool. Tuy nhiên, sai lầm trong trận chung kết Champions League khiến Liverpool thua 1-3 trước Real Madrid khiến thủ thành này bị đẩy đi, anh cập bến Besiktas theo dạng cho mượn có thời hạn 2 năm.
Loris Karius mắc sai lầm, khó trở lại Liverpool hình ảnh

Karius tiếp tục mắc sai lầm


Những tưởng trong màu áo đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ thủ thành sinh năm 1993 sẽ chơi bùng nổ, qua đó nuôi hy vọng trở lại Anfield cạnh tranh vị trí đá chính. Tuy nhiên, cầu thủ người Đức mắc rất nhiều sai lầm khi thi đấu cho Besiktas.

Loris Karius mắc sai lầm là cụm từ được tìm kiếm thường xuyên, và mới nhất thủ thành này tiếp tục khiến NHM Besiktas phải cảm thấy chán nản.

Trong trận hòa 2-2 của Besiktas với Altinordu FK, một lần nữa Karius lại làm NHM phải cảm thấy thất vọng. Phút thứ 11, thủ thành 25 tuổi bắt trượt bóng khiến đội nhà phải nhận một bàn thua không đáng có.

Chỉ vài phút sau đó, lại thêm một pha xử lý khá hài hước khác xuất hiện từ vị trí của Karius. Anh khống chế hụt một quả bóng lăn chậm và để nó trôi vào lưới. Rất may, đó chỉ là một tình huống chuyền bóng của hậu vệ cho Karius thực hiện cú đá phạt chứ không phải là bóng sống.

Tất nhiên, đây chỉ là một trận giao hữu, song với những gì đã thể hiện, Loris Karius chắc chắn khiến BLĐ đội bóng của Thổ Nhĩ Kỳ cảm thấy chán nản. Nhiều khả năng Besiktas sẽ đẩy cầu thủ người Đức trở lại Anfield vào tháng 6 năm nay.

Trong tay HLV Klopp đang có Alisson và Adrian, bởi vậy ông tiếp tục đẩy đi Karius theo dạng cho mượn hoặc bán đứt là hoàn toàn có thể.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X