Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thảm họa Raheem Sterling

Chủ Nhật 12/06/2022 03:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Raheem Sterling đeo băng đội trưởng của tuyển Anh trong trận tiếp Italia trên sân nhà, nhưng cầu thủ sinh năm 1994 đã có một màn trình diễn thất vọng.

Raheem Sterling bỏ lỡ cơ hội khó tin

Rạng sáng nay, tuyển Anh tiếp Italia trên sân nhà ở lượt trận thứ 3 vòng bảng Nations League 2022/23. Sau hai lượt trận, Tam sư vẫn chưa có được chiến thắng nào. Tuyển Anh gây thất vọng khi để thua 0-1 trên sân của Hungary. Đến lượt trận thứ 2, họ phải rất vất vả mới có được tỷ số hòa 1-1 trên sân của tuyển Đức.

2 trận chỉ có được 1 điểm, kết quả này khiến tuyển Anh tạm thời xếp ở vị trí cuối cùng ở bảng 3 nhóm A. Sư tử Anh quyết tâm giành 3 điểm trước Italia. HLV Gareth Southgate sử dụng sơ đồ 4-2-3-1. Trong ngày Harry Kane ngồi dự bị, Raheem Sterling được lựa chọn đeo băng thủ quân của đội chủ nhà. Cầu thủ của Man City cũng có nhiều cơ hội nhất bên phía tuyển Anh, nhưng không thể tận dụng. 

Raheem Sterling bo lo co hoi kho tin 2
Thảm họa Raheem Sterling 1

 

Thảm họa Raheem Sterling 2
Tình huống Raheem Sterling bỏ lỡ cơ hội khó tin

 

 

Raheem Sterling có một tình huống bỏ lỡ cực kỳ khó tin ở phút 52. Reece James thoát xuống ở cánh phải và thực hiện cú căng ngang vào vòng cấm Italia. Sterling đã băng xuống đón bóng ngay trước khung thành, ở cự ly rất gần nhưng anh lại đệm không trúng tâm bóng. 

Tình huống bỏ lỡ của Sterling trở thành đề tài được bàn tán trên mạng xã hội. Đây không phải lần đầu tiên cầu thủ sinh năm 1994 bỏ lỡ những cơ hội rõ ràng như vậy. Việc anh không thể ghi bàn là một trong những lý do khiến tuyển Anh chỉ có kết quả hòa 0-0 trên sân nhà trước Italia.

Ở trận đấu còn lại ở bảng đấu này, Hungary cầm hòa Đức với tỷ số 1-1. Với những kết quả ở lượt trận thứ 3, Italia tiếp tục dẫn đầu với 5 điểm. Hungary xếp thứ 2 với 4 điểm, Đức có 3 điểm sau 3 trận hòa liên tiếp, trong khi đó Anh xếp cuối bảng với chỉ 2 điểm có được, họ cần nỗ lực rất nhiều trong những lượt trận còn lại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X