Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

“Thảm họa” Kurt Zouma nhận tin cực buồn

Thứ Sáu 23/08/2019 10:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Antonio Rudiger trở lại thi đấu sau chấn thương, nhiều khả năng Kurt Zouma sẽ phải ngồi dự bị trong chuyến làm khách trên sân của Norwich ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Rudiger đã có thể trở lại thi đấu


Mùa giải vừa qua, David Luiz và Antonio Rudiger là những lựa chọn hàng đầu của HLV Sarri ở trung tâm hàng thủ, hai cầu thủ này đã chơi cực tốt bên cạnh nhau. Giai đoạn cuối mùa Rudiger dính chấn thương, anh nghỉ thi đấu từ đó đến nay.
Antonio Rudiger trở lại thi đấu sau chấn thương hình ảnh

Rudiger đã sẵn sàng thi đấu trở lại


Sau một thời gian dài dưỡng thương, cầu thủ sinh năm 1993 đã có thể thi đấu trở lại. Trong chiến thắng 3-0 của U23 Chelsea trước U23 Liverpool cựu sao Roma ra sân ngay từ đầu, thậm chí cầu thủ 26 tuổi này còn đá đủ 90 phút.

HLV Lampard rất muốn sử dụng Rudiger ngay lập tức, song một số nguồn tin cho rằng đội ngũ y tế của Chelsea đã ngăn cản, họ cho rằng cầu thủ người Đức vẫn cần thêm một thời gian để bình phục hoàn toàn. Tuy nhiên, Antonio Rudiger trở lại thi đấu sau chấn thương, cầu thủ 26 tuổi tuyên bố anh đã có thể ra sân thi đấu.

“Tôi cảm thấy tốt hơn rất nhiều, tôi vừa chơi trọn vẹn trận đấu trong màu áo đội U23. Tôi đã sẵn sàng ra sân trở lại, tôi đang rất quyết tâm chứng tỏ mình dưới thời HLV Lampard”. Với những phát biểu của Rudiger, nhiều khả năng anh sẽ trở lại đá chính trong chuyến làm khách trên sân của Norwich ở vòng 3 Ngoại hạng Anh 2019/20.

Andreas Christensen sẽ được lựa chọn đá cặp trung vệ với Rudiger, điều đó đồng nghĩa với việc Kurt Zouma sẽ phải ngồi dự bị. Cầu thủ người Pháp trở lại Chelsea sau nhiều năm ra đi theo dạng cho mượn nhưng đang chơi tệ hại, những màn trình diễn thất vọng liên tiếp của Zouma là một trong những lý do khiến Chelsea chỉ có được 1 điểm trước MU và Leicester.

Nguyễn Huyền (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X