Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm họa của Liverpool chuẩn bị dẫn dắt Newcastle

Thứ Bảy 13/10/2018 10:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Brendan Rodgers dẫn dắt Newcastle thay Rafa Benitez đó là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, “Chích chòe” đang nhắm cựu HLV Liverpool thay ông thầy người TBN.

Newcastle tìm người thay thế Benitez


Giai đoạn đầu mùa giải này, Newcastle đã chơi tệ hại. Đội bóng vùng Đông bắc nước Anh cùng với Huddersfield và Cardiff là 3 đội chưa thắng ở Ngoại hạng Anh mùa này. Với chỉ 2 điểm sau 8 vòng đấu, “Chích chòe” đang xếp thứ 19 trên BXH.
 
HLV Brendan Rodgers dẫn dắt Newcastle thay Rafa Benitez hình ảnh

HLV Rafa Benitez sắp bị sa thải


Với những gì đang diễn ra, Newcastle là một trong những ứng viên lớn nhất cho chiếc vé phải xuống hạng. Tương lai HLV Rafa Benitez đang bị đặt một dấu hỏi lớn. Rất nhiều nguồn tin cho rằng BLĐ Newcastle đang lên kế hoạch sa thải cựu HLV Liverpool.

Bản thân Rafa Benitez cũng không còn hứng thú với việc dẫn dắt Newcastle, mâu thuẫn với BLĐ đội bóng là lý do khiến ông muốn ra đi. Hè này, rất nhiều mục tiêu được ông thầy người TBN muốn đưa về nhưng không được BLĐ đáp ứng.

Không những không mua thêm cầu thủ, Newcastle còn để những trụ cột của mình ra đi. Hành động này khiến Rafa Benitez rất tức giận, cựu HLV Liverpool và Chelsea cũng đã sẵn sàng chia tay đội bóng vùng Đông bắc nước Anh.
 


Newcastle muốn bổ nhiệm Brendan Rodgers

 


HLV Brendan Rodgers dẫn dắt Newcastle thay Rafa Benitez đó là khả năng hoàn toàn có thể xảy ra, “Chích chòe” đang nhắm cựu HLV Liverpool thay ông thầy người TBN.
 
HLV Brendan Rodgers

HLV Brendan Rodgers sắp thay thế Benitez


Brendan Rodgers hiện đang dẫn dắt Celtic, ông này cũng đang gặp áp lực rất lớn sau chuỗi thành tích tồi tệ của đội bóng Scotland. Trước đó, Aston Villa muốn bổ nhiệm cựu HLV Liverpool, song ông này đã từ chối, ông không muốn làm việc ở giải Hạng nhất Anh.

Tuy nhiên, Newcastle thì khác. “Chích chòe” đang thi đấu ở Ngoại hạng Anh, với kinh nghiệm từng dẫn dắt Liverpool rất có thể Rodgers sẽ đồng ý trở lại Anh làm việc. Nếu BLĐ đội bóng vùng Đông bắc nước Anh đưa ra một lời đề nghị hợp ký, khả năng họ có chữ ký của Brendan Rodgers là khá cao.

Vương Ngân (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X