Thứ Ba, 17/09/2024Mới nhất
Zalo

Thảm họa Aubameyang

Thứ Sáu 06/01/2023 05:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền đạo Aubameyang được tung vào sân từ băng ghế dự bị, nhưng lại bị rút ra trong trận đấu với Man City ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2022/23.

Aubameyang gia nhập Chelsea vào mùa Hè 2022 khi Thomas Tuchel vẫn còn tại vị. Nhưng dưới sự dẫn dắt của tân HLV Graham Potter, ngôi sao người Gabon đã gặp khó khăn. Anh mới ghi 3 bàn trên mọi đấu trường mùa này và không được cựu HLV của Brighton trọng dụng.

Ở vòng 19 Ngoại hạng Anh 2022/23, Chelsea tiếp Man City tại Stamford Bridge. Aubameyang ngồi dự bị, nhưng được tung vào sân ở phút thứ 3 khi Raheem Sterling dính chấn thương và phải rời sân. Tuy nhiên, cựu sao Arsenal chỉ ti đấu hơn một giờ.

Thảm họa Aubameyang 1

Aubameyang chơi tệ trước Man City

Phút 68, khi Chelsea đang bị dẫn trước 1-0, ông Potter đã rút Aubameyang để đưa vào Sam Hutchinson. Trong hơn 60 phút có mặt trên sân, cầu thủ người Gabon chỉ thực hiện được 14 lần chạm bóng và không có được một cú dứt điểm nào. 

Trên mạng xã hội, người hâm mộ đã chỉ trích dữ dội Aubameyang. Một người viết: “Bản hợp đồng tệ nhất giải đấu Hè 2022”, người khác bình luận: “Màn trình diễn quá tệ, thật khó hiểu khi chiêu mộ Aubameyang”. Người thứ 3 gay gắt: “Hãy đẩy anh ta đi ngay trong tháng 1 này”.

Chelsea thua Man City 0-1, Mahrez là cầu thủ ghi bàn thắng duy nhất. Theo thống kê, Chelsea chỉ thắng 1 trong 8 trận gần nhất ở Ngoại hạng Anh. Họ đang xếp thứ 10 trên BXH, kém vị trí thứ 4 của MU tới 10 điểm.

Đội bóng thành London đang có quá nhiều những ca chấn thương khác nhau, điều đó buộc Chelsea phải đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Mới đây, Chelsea xác nhận việc chiêu mộ trung vệ Benoit Badiashile với mức phí chuyển nhượng được cho là khoảng 34 triệu Bảng từ Monaco.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X