Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm họa ập đến với Liverpool

Thứ Ba 11/10/2022 06:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo báo chí Colombia, tiền đạo Luis Diaz sẽ phải nghỉ ít nhất 2 tháng vì chấn thương đầu gối, đây chắc chắn là thông tin khiến NHM Liverpool lo lắng.

Luis Diaz dính chấn thương nặng trong thất bại 2-3 của Liverpool trước Arsenal trên sân Emirates, cầu thủ người Colombia rời sân ngay trong hiệp 1, nhường vị trí cho Roberto Firmino. Diaz được phát hiện rời Emirates bằng nạng.

Sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp thừa nhận vấn đề ở đầu gối mà Diaz gặp phải là khá nghiêm trọng. Diaz được cho là cầu thủ xuất sắc nhất của Liverpool cho đến nay ở mùa giải này, ghi 3 bàn thắng và cung cấp 2 đường kiến tạo trong 8 trận đầu tiên ở Premier League.

Luis Diaz nghi thi dau it nhat 2 thang

Luis Diaz nghỉ thi đấu ít nhất 2 tháng

Mặc dù Diaz chơi khá tốt, nhưng Liverpool đang có một mùa giải tồi tệ. Họ đang xếp thứ 10 trên BXH Premier League. Theo đó, Lữ đoàn đỏ chỉ thắng có 2/8 trận, giành 10 điểm. Liverpool đang kém ngôi đầu của Arsenal tới 14 điểm.

Mọi thứ giờ có thể trở nên tồi tệ hơn đối với Liverpool. Theo báo chí Colombia, tiền đạo Luis Diaz sẽ phải nghỉ ít nhất 2 tháng vì chấn thương. Anh sẽ chỉ trở lại vào cuối tháng 12 năm nay hoặc đầu năm mới 2023. Như vậy là cầu thủ này sẽ trở lại sau VCK World Cup 2022 ở Qatar.

Điều đó có nghĩa là Liverpool sẽ không có Diaz cho các trận đấu quan trọng với Manchester City và Tottenham. Anh cũng sẽ bỏ lỡ các trận đấu với Rangers, Ajax và Napoli tại Champions League cũng như các cuộc đụng độ hàng đầu khác với West Ham, Nottingham Forest, Leeds và Southampton. Diaz cũng sẽ vắng mặt trong trận đấu với derby ở cúp Liên đoàn Anh. 

Cuối tuần này, Liverpool sẽ có một trận đấu thực sự khó khăn. Họ được chơi trên sân nhà nhưng sẽ đụng độ Man City đang có phong độ cao. 

@bongda24h.vn.official Thảm hoạ ập đến với Liverpool #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #thethaomoingay #liverpool #tinbongda ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X