Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm hại như MU, bị cả đội bóng hạng ba sỉ nhục muối mặt

Thứ Tư 16/10/2019 12:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU bị một Wycombe vô danh hạ thấp coi thường, nhưng điều đau lòng là tuyên bố của đội bóng tí hon này là hoàn toàn có cơ sở và khiến Quỷ Đỏ cứng họng không thể phản bác.

Chẳng có gì khá khẩm hơn so với năm ngoái, Manchester United dưới thời Ole Gunnar Solskjaer khởi đầu mùa giải mới này tệ hại vô cùng với những trận hòa và thua liểng xiểng, thậm chí còn chẳng thắng nổi một đội bóng hạng ba tí hon như Rochdale.

Thảm hại như MU, bị cả đội bóng hạng ba sỉ nhục muối mặt hình ảnh
MU thảm hại

Quỷ Đỏ vẫn đi tiếp ở Cúp Liên đoàn Anh nhưng theo cái cách không thể nhục mặt hơn, với việc để cho Rochdale cầm chân 1-1 ngay trên sân nhà Old Trafford trong thời gian thi đấu chính thức và chỉ chật vật vượt qua đối thủ nhược tiểu trên chấm luân lưu 11m.

Điều đáng nói là chỉ sau đó có đúng hai ngày, Rochdale tiếp tục chịu thêm một thất bại nữa khi trở về thi đấu tại League One (giải hạng ba nước Anh). Tuy nhiên lần này khác với những khó khăn gây ra cho MU, họ đã dễ dàng gục ngã và thua thảm 0-3 trên sân của Wycombe Wanderers.

Thế là sau trận đại thắng của mình, Wycombe đã được thể lên mặt và đăng một thông điệp ngắn gọn nhưng chất đầy sâu cay gửi tới MU trên mạng xã hội Twitter: “Mạnh hơn cả @Manchester United.” Điều đau lòng hơn khi rõ ràng nhược tiểu này có lý và khiến Quỷ Đỏ chẳng thể cự cãi phản bác.

MU bị đội bóng hạng ba Wycombe khinh thường nhục mặt như thế này đây

MU giờ là vậy đó, thảm hại đến mức không thể khuất phục một đội bóng làng nhàng ở giải hạng ba nước Anh và rồi còn bị một đội bóng hạng ba khác coi thường, trêu ngươi đến nhục mặt như thế. Đây chẳng còn là dáng dấp của một ông lớn thực thụ khiến tất cả phải nể sợ nữa rồi.

Việc bị Wycombe móc mỉa đến cứng họng không phải là cái tát duy nhất dành cho MU bởi lẽ trước đó ba tuần, Rochdale cũng đã bị đánh bại dễ dàng với tỷ số 2-0 trong khuôn khổ Football League Trophy, dưới tay… U21 Man City. Thậm chí tuy mang tiếng U21 nhưng thực tế đa phần đội trẻ của hàng xóm kình địch chỉ bao gồm các măng non 16-17 tuổi.

5 điều có thể bạn không biết về sao tuổi teen mới phá lưới MU
Dưới đây là 5 điều có thể bạn không biết về tài năng trẻ Luke Matheson của Rochdale.
Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X