Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại và nghỉ chơi C1, Chelsea đổ tại... Man Utd

Thứ Ba 15/05/2018 03:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không có phép màu xảy ra trong ngày hạ màn Premier League, Chelsea của Gary Cahill không thể chen chân vào top 4 Premier League và đoạt vé Champions League khi Liverpool dễ dàng đại thắng Brighton với tỷ số 4-0.

Cahill đổ lỗi cho ... Man Utd


Dù sao thì các CĐV cũng mong chờ một màn trình diễn ấn tượng của thầy trò Antonio Conte mang tính chất an ủi và kết thúc mùa giải với những tràng pháo tay khích lệ, nhưng rồi những gì họ nhận lại chỉ càng dìm tâm trạng xuống tận cùng đáy thất vọng với thảm bại 0-3 dưới tay Newcastle.

Newcastle 3-0 Chelsea Gary Cahill đổ tại thảm bại cho MU hình ảnh

 

Không còn gì đáng để nói về Chelsea, ngoại trừ những lời biện minh yếu ớt từ đội trưởng Gary Cahill, thậm chí có ý đổ thừa cho… Man Utd. Phát biểu của trung vệ người Anh sau trận Newcastle 3-0 Chelsea:

“Đây là lúc tự vấn bản thân, hỏi xem vì sao chúng tôi lại có thể sa sút phong độ tệ hại như vậy mặc dù trước đó không lâu còn thi đấu không đến nỗi nào. Tôi không muốn viện cớ gì hết nhưng có vẻ như các cầu thủ chỉ nghĩ trong đầu có MU với trận chung kết FA Cup trước mắt xem ra quan trọng hơn.”

“Điều đó thật nguy hiểm và khiến chúng tôi phải trả giá bằng màn trình diễn dưới sức này, với sự thiếu tập trung và hụt hơi dẫn đến những sai lầm cá nhân rất đáng trách. Tâm lý, bản lĩnh chống chịu áp lực của chúng tôi cũng thực sự có vấn đề.”

Trận chung kết FA Cup gặp Man Utd cuối tuần này là cơ hội cuối cùng để Chelsea vớt vát mùa giải thất bại toàn tập của mình bằng một danh hiệu, dù rằng nó có lẽ không đủ để cứu lấy chiếc ghế nóng của Antonio Conte, HLV người Ý đang đếm ngược từng ngày rời Stamford Bridge.

Highlights trận Newcastle 3-0 Chelsea:

Gia Khoa (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Xem thêm
top-arrow
X