Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại trước Liverpool, Ozil lên tiếng xin lỗi NHM

Thứ Hai 28/08/2017 04:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thua 0-4 trước Liverpool, tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng xin lỗi NHM Arsenal.

 

Arsenal có chuyến làm khách trên sân của Liverpool trong trận cầu tâm điểm vòng 3 Premier League. Đây được đánh giá là trận đấu khó khăn khi The kop được đá trên sân nhà và lại có thành tích rất tốt trước những đối thủ trực tiếp. HLV Wenger đã có thời gian để chuẩn bị nhưng rất tiếc ông không có những quyết định đúng đắn về mặt nhân sự. Vị chiến lược gia người Pháp khiến nhiều người bất ngờ khi sử dụng Welbeck thay Lacazette hay để Mustafi và Kolasinac ngồi dự bị.
Tham bai truoc Liverpool, Ozil len tieng xin loi NHM hinh anh
Arsenal thua Liverpool với tỉ số 0-4
Với cách sắp xếp đội hình khó hiểu cũng dễ hiểu khi Arsenal tỏ ra lép vế trước Liverpool. Họ để đối phương dồn ép và tạo ra rất nhiều cơ hội, cuối cùng Pháo thủ để đối thủ đánh bại với tỉ số 4-0. Đây là trận đấu mà hàng thủ Arsenal đã chơi thất vọng khi mắc rất nhiều sai lầm, trong khi đó hàng công thậm chí không có nổi một cú dứt điểm trúng đích. Thất bại tại Anfield đã là trận thua thứ 2 liên tiếp của Arsenal ở giải Ngoại hạng Anh mùa này, sức ép lên vai HLV Wenger đang là rất lớn.
Arsenal thảm bại trước Liverpool: Thua bởi những sai lầm của Wenger
Arsenal đã gây thất vọng lớn khi thất thủ 0-4 trên sân của Liverpool. Trận Liverpool 4-0 Arsenal, đội khách thảm bại vì những sai lầm của HLV Wenger.
Sau trận thua 0-4 trước Liverpool, tiền vệ Mesut Ozil đã lên tiếng xin lỗi NHM Arsenal: “Hãy đổ lỗi cho chúng tôi, hét lên với chúng tôi, chỉ trích chúng tôi, nhưng tôi cũng rất thất vọng về trận đấu ngày hôm nay. Chúng tôi muốn giành chiến thắng để đem lại niềm vui cho NHM nhưng không thể. Liverpool đã chơi tốt hơn và họ xứng đáng có được chiến thắng. Tôi thay mặc những cầu thủ Arsenal xin lỗi NHM, hôm nay chúng tôi đã chơi không thực sự tốt và có lỗi với các CĐV”.
Tham bai truoc Liverpool, Ozil len tieng xin loi NHM hinh anh 2
Mesut Ozil lên tiếng xin lỗi NHM
“Arsenal sẽ cố gắng cải thiện phong độ của mình trong những trận đấu tiếp theo, chúng tôi muốn tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ NHM. Đội bóng đang gặp khó khăn và rất cần sự sát cánh nơi các CĐV”, tiền vệ Ozil tiếp tục. Arsenal sẽ có trận đấu với Bournemouth vào ngày 09/09 trong khuôn khổ vòng 4 Premier League, Pháo thủ buộc phải giành chiến thắng ở trận đấu này nếu không muốn bị NHM quay lưng. 

Vương Ngân (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X