Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại trước Leicester, Arsenal chạm cột mốc đáng quên

Thứ Năm 10/05/2018 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với 3 bàn thua mới phải nhận trước Leicester, Arsenal đã chính thức thiết lập kỷ lục mới liên quan đến số lần bị chọc thủng lưới trong một mùa giải.
Arsenal đã phải nhận tới 3 bàn thua khi hành quân đến sân Leicester. Như vậy, Pháo thủ đã bị thủng lưới tổng cộng 51 bàn ở mùa giải năm nay, phá tan kỷ lục để thua 49 bàn ở 2 mùa giải 1994/95 và 2011/12.

Kelechi Iheanacho đã ghi bàn mở điểm cho Leicester trong hiệp một. Jamie Vardy nâng tỉ số lên thành 2-1 cho “bầy cáo” trong hiệp hai trước khi Mahrez ghi bàn ấn định vào phút chót.

Tham bai truoc Leicester, Arsenal cham cot moc dang quen hinh anh

Arsenal chạm cột mốc đáng quên sau trận thua Leicester


Lần cuối cùng Arsenal để thủng lưới quá 50 bàn thua ở giải Ngoại hạng Anh là từ mùa giải 1983/84. Đó là thời điểm mà Pháo thủ để đối phương nã vào lưới tới 60 bàn.

Hàng phòng ngự mong manh là tác nhân chính khiến Arsenal lần thứ 2 liên tiếp không thể lọt vào top 4. Thành tích bết bát trên sân cỏ buộc HLV Wenger phải ra đi dù vẫn còn 1 năm hợp đồng với Pháo thủ.

Kể từ khi bước qua năm 2018, Arsenal đang có phong độ cực kỳ tệ hại khi phải làm khách. The Gunners đã để thua 7 trận liên tiếp khi phải hành quân xa nhà ở Ngoại hạng Anh.

Thậm chí, họ còn chưa giành nổi 1 điểm nào trên sân khách trong năm 2018. Đây là lần đầu tiên Arsenal cán cột mốc tệ hại này kể từ năm 1966.

Konstantinos Mavropanos là cầu thủ mắc lỗi khiến Arsenal thua trận. Ngôi sao người Hy Lạp có tình huống ngăn cản Iheanacho rất xấu và phải nhận thẻ đỏ từ khá sớm. Việc bị đẩy vào thế thiếu người khiến cho Pháo thủ không thể vùng dậy để tìm kiếm ít nhất là 1 điểm.

Màn trình diễn của Mavropanos cho thấy vấn đề yếu kém nhất của Arsenal trong thời gian gần đây là chuyển nhượng. Đội bóng thành London thường xuyên mua hớ và không đem về được những cái tên thật sự đẳng cấp.

Dù các ông chủ Mỹ đã nới rộng chi tiêu cho HLV Wenger nhưng Arsenal vẫn chưa thể cạnh tranh với các kình địch như Man United, Man City, Chelsea hay Liverpool. Họ đang dần tụt hậu so với các đội bóng Anh khác và không khó hiểu khi Pháo thủ liên tục trở thành khán giả trong cuộc đua vô địch.

Xem video tổng hợp trận đấu Leicester vs Arsenal:

Xem thêm tin tức về trận đấu Leicester vs Arsenal:


Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X