Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại trước Bayern, Arsenal còn mất luôn trụ cột!

Thứ Năm 05/11/2015 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Sau trận Bayern Munich 5-1 Arsenal, HLV Arsene Wenger xác nhận trung vệ Laurent Koscielny đã dính chấn thương và có nguy cơ bỏ lỡ trận derby thành London với Tottenham cuối tuần này.


Trung vệ Laurent Koscielny đã dính chấn thương hông trong lúc khởi động trước trận đấu với Bayern Munich tại vòng bảng Champions League. Việc tuyển thủ người Pháp bất ngờ dính chấn thương khiến HLV Wenger phải sử dụng Gabriel. Sự vắng mặt bất đắc dĩ của Koscielny trên sân được xem là một trong những nguyên nhân chính khiến Arsenal thua thảm 1-5 trước Bayern. Thất bại trên đất Đức khiến cơ hội đi tiếp của Pháo thủ ở bảng đấu này đang rất khó khăn. Đội bóng chủ sân Emirates phải thắng thật đậm trong hai lượt trận cuối cùng mới nuôi hy vọng đi tiếp.
Tham bai truoc Bayern, Arsenal con mat trung ve Koscielny  hinh anh
Laurent Koscielny dính chấn thương hông
Trước đó, Arsenal cũng mất hậu vệ Hector Bellerin vì chấn thương háng. Mùa này, cầu thủ người Tây Ban Nha chơi tuyệt hay và đang trở thành lựa chọn không thể thay thế nơi hành lang cánh phải của đội bóng chủ sân Emirates. Việc không có cả Bellerin và Koscielny khiến hàng thủ Arsenal đang rất mỏng manh, HLV Wenger sẽ phải đau đầu trong việc tìm kiếm người thay thế. Theo thông tin mới nhất, khả năng hai cầu thủ này bình phục trước trận derby thành London với Tottenham vào cuối tuần là không cao.
Bình Luận Bayern 5-1 Arsenal: Sự ngây thơ của Wenger…
Pháo thủ thành London đã gục ngã toàn diện trong trận Bayern 5-1 Arsenal mà chẳng hề kịp vùng lên. Họ thua dễ dàng không chút kháng cự đối thủ mà The Gunner đã...
Đích thân HLV Wenger đã lên tiếng về tình hình chấn thương của hai cầu thủ này, ông nói: “Koscielny dính phải chấn thương hông trong lúc khởi động, trong khi đó tình trạng sức khỏe của Bellerin cũng rất tồi tệ. Tôi nghĩ rằng Koscielny có một cơ hội nhỏ để ra sân trong trận đấu với Tottenham vào cuối tuần, còn Bellerin sẽ không thể thi đấu. Đây là mất mát rất lớn với chúng tôi bởi họ đều đang trình diễn phong độ rất thuyết phục”.

Nói về trận thua Bayern Munich, “Giáo sư” nói thêm: “Một trận đấu tồi tệ, chúng tôi đã mắc quá nhiều sai lầm ở hàng thủ. Các trọng tài đã không hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình. Bây giờ chúng tôi sẽ tập trung vào giải vô địch quốc gia và cố gắng tạo ra 1 màn trình diễn khác hôm nay. Chúng tôi đang có vị trí rất tốt ở giải đấu này và không thể thi đấu như hôm nay, bởi lẽ như thế, chúng tôi sẽ không đi đến đâu".

Hiện tại, Arsenal đang đứng thứ 2 tại Premier League, chỉ kém Man City hiệu số bàn thắng thua. Trong khi đó, Tottenham đứng ở vị trí thứ 5 và kém Arsenal 5 điểm. Một chiến thắng sẽ giúp thầy trò HLV Wenger tiếp tục bám đuổi Man City trong cuộc đua tới chức vô địch.

Video Tổng hợp: Bayern 5-1 Arsenal (Vòng Bảng Champions League 2015/16)


Thúy Ngân


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X