Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại trước Arsenal, Rodgers đổ mọi tội lỗi lên hàng thủ

Thứ Bảy 04/04/2015 22:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu tâm điểm vòng 31 Premier League giữa Arsenal vs Liverpool đã kết thúc với tỷ số khó tin 4-1 nghiêng về phía đội chủ nhà. Với thất bại này thì The Kop gần như đã hết hy vọng chen chân vào top 4 Premier League.

Tham bai truoc Arsenal, Rodgers do moi toi loi len hang thu hinh anh
Rodgers đổ mọi tội lỗi lên hàng thủ

Cuộc đối đầu giữa 2 ông lớn Arsenal vs Liverpool ở vòng 31 Premier League được đẩy lên cao trào khi 2 đội đang cạnh tranh trực tiếp tấm vé tham dự Champions League. Tưởng chừng NHM sẽ được chứng kiến một trận đấu cân bằng và hấp dẫn thì Arsenal bất ngờ thi đấu thăng hoa và dễ dàng đè bẹp Liverpool tới 4-1. Sau trận đấu này thì cuộc đua vào nhóm dự Champions League mùa sau gần như đã ngã ngũ với ưu thế lớn thuộc về Arsenal và MU.

Sau trận đấu thì HLV Brendan Rodgers đã tỏ ra hết sức thất vọng và đổ mọi tội lỗi lên hàng thủ của đội nhà. HLV này cho biết: “Tình thế của chúng tôi đã trở nên quá khó khăn. Đây là trận đấu mà chúng tôi buộc phải có điểm nhưng đây là kết quả quá thất vọng. Ngay từ đầu chúng tôi đã chơi quá tệ, đặc biệt là các hậu vệ. Chúng tôi muốn triển khai lối chơi của mình nhưng sức ép của Arsenal trong 10 phút đầu là quá lớn. Ý định của chúng tôi là cầm hòa 0-0 trong 45 phút đầu tiên nhưng sức ép quá lớn của đã khiến kế hoạch bị phá sản. Các hậu vệ đã chơi quá kém và để thủng lưới 3 bàn quá vô duyên”.

Việc thuyền trưởng của The Kop kêu ca là có sở bởi trong những phút đầu các hậu vệ của Liverpool bị tâm lý và liên tục mắc sai lầm ngớ ngẩn. Sự lỏng lẻo của “Lữ đoàn đỏ” đã phải trả giá trong thời điểm cuối hiệp 1, chỉ trong vòng 8 phút cuối cùng thủ thành Mignolet đã phải 3 lần vào lưới nhặt bóng. Dù vào hiệp 2, Henderson gỡ lại 1 bàn cho nửa đỏ thành Merseysides từ chấm phạt đền nhưng cú dứt điểm quyết đoán của Giroud ở phút cuối cùng đã nhấn chìm mọi hy vọng của Liverpool.

Sau trận này, Arsenal đã có được 63 điểm và đang đứng vững ở vị trí thứ 3 trên BXH Premier League. Trong khi đó Liverpool chỉ có vỏn vẹn 54 điểm và đứng trước nguy cơ văng ra khỏi nhóm 6 đội dẫn đầu khi chỉ hơn Southampton và Tottenham 1 điểm.

Phạm Doãn

Dòng sự kiện

Trận cầu sinh tử Arsenal vs Liverpool vòng 31 Premier League

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X