Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại tại White Hart Lane, Van Gaal vẫn mơ về top 4

Thứ Hai 11/04/2016 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Chiến lược gia người Hà Lan tin tưởng Man United vẫn còn cơ hội kết thúc mùa giải với một vị trí trong nhóm dự Champions League mùa sau. Tuy nhiên, ông cũng thừa nhận trận thua 0-3 trên sân của Tottenham có những ảnh hưởng tiêu cực tới mục tiêu này của Quỷ đỏ.

Du that bai nhung Van Gaal van tuyen bo M.U luon la doi bong lon hon so voi Tottenham.
Van Gaal có nhiều quyết định dùng người khó hiểu ở trận đấu với Tottenham

Trận đấu giữa Man United và Tottenham đã bị hoãn nửa tiếng vì Quỷ đỏ bị tắc đường. Theo lời HLV Van Gaal phát biểu sau khi đến nơi thì chiếc xe buýt của đội bóng đã phải đi theo một vòng tròn như một đứa trẻ bị lạc trong rừng già. Điều đó khiến cho các cầu thủ M.U không thể khởi động kỹ lưỡng, đồng thời những công tác chuẩn bị trước trận đấu của đội bóng này cũng phải làm qua loa để tránh kéo dài thời gian chờ đợi của các khán giả trên sân White Hart Lane.

Có thể đó cũng là một trong những nguyên nhân lý giải cho những gì mà đội bóng áo đỏ thể hiện trước Tottenham đêm qua. Man United thi đấu như gà mắc tóc và không có nổi một đường lên bóng ra hồn. Kết cục thua ba bàn mà họ phải nhận có thể gây sốc cho nhiều người nhưng thực ra cũng là một tỉ số hợp lý xét trên lượng cơ hội ngon ăn mà đội chủ nhà tạo ra.
Hài hước: Pochettino lỡ bàn thắng của Tottenham vì lí do “khó đỡ”
Mới đây, Tottenham đã có chiến thắng 3-0 hết sức quan trọng trước Man United để tiếp tục bám đuổi Leicester. Sau trận đấu, HLV Mauricio Pochettino tiết lộ ông...

Màn trình diễn của hai đội vừa qua cho thấy sự khác biệt rõ nét giữa một đội cạnh tranh cho chức vô địch và đội còn lại chỉ dám mơ về một vị trí trong top 4 nhưng cũng không làm nổi. Tuy vậy, sau khi trận đấu kết thúc, HLV Van Gaal vẫn “gân cổ cãi” rằng Man United mới chính là đội chơi tốt hơn trong phần lớn thời gian.

“Bất kỳ đội bóng nào cũng có thể phải nhận phần thua ở giải Ngoại hạng Anh nên tôi nghĩ rằng chúng tôi vẫn đang ở trong cuộc đua với Man City. Tuy nhiên, trận thua trước Tottenham khiến nhiệm vụ này khó hơn đôi chút. Tôi nghĩ Tottenham là một đội bóng chất lượng. Nhưng trước khi thủng lưới bàn thua đầu tiên, chúng tôi mới là những người chơi tốt hơn và cũng có cơ hội vươn lên dẫn trước. Để thua tới ba bàn là một kết quả thất vọng nhưng cách mà chúng tôi thi đấu trước khi thủng lưới là rất tốt.”

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X