Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại tại Old Trafford, Liverpool muốn mua sao trẻ Tây Ban Nha

Thứ Hai 14/09/2015 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Vừa mới thất bại bẽ mặt trong trận “derby nước Anh”, Liverpool đang muốn tăng cường lực lượng trong kỳ chuyển nhượng mùa đông tới bằng cách tiếp cận cầu thủ chạy cánh Moi Gomez của Villarreal.

Gomez Villarreal
Gomez là sao trẻ rất đáng chú ý của Villarreal

Với các bàn thắng đến từ Daley Blind, Ander Herrera và Anthony Martial, Manchester United đã vượt qua Liverpool với tỷ số 3-1 cho dù tiền đạo Benteke đã lập siêu phẩm đẹp mắt nhất trận. Trước cuộc đối đầu này, HLV Brendan Rodgers đã tỏ ra rất háo hức và ví hai đội giống như một trận derby của bóng đá thế giới. Tuy nhiên ngay sau trận đấu, ông đã phải hết sức thất vọng khi đang có nguy cơ bị các ông chủ của Liverpool thay thế, theo nhận định từ tờ Telegraph. Mục tiêu mà tập đoàn đang sở hữu The Kop, FSG, đã nhắm tới không ai khác chính là Jurgen Klopp, cựu HLV của Borussia Dortmund. Trong khi đó, các huyền thoại của Liverpool cũng đồng loạt lên tiếng chỉ trích sự cố chấp của nhà cầm quân người Bắc Ai Len trong việc sử dụng sơ đồ 4-3-3 không hoàn toàn phù hợp với đội bóng thành phố cảng.

Iniesta tiết lộ cảm giác của Messi khi phải ngồi dự bị trận Atletico 1-2 Barca
(Bongda24h.vn) – Lionel Messi không hề cảm thấy khó chịu khi phải ngồi dự bị trận Atletico 1-2 Barca, đó là khẳng định chắc như đinh đóng cột của đội trưởng...

Đó là điều khiến HLV Brendan Rodgers đang phải nhanh chóng cứu vãn tình thế bằng cách lên kế hoạch hỏi mua tiền vệ Moi Gomez của Villarreal, theo tiết lộ từ tờ Daily Mail. Trước đó, Jamie Carragher, bình luận viên của Sky Sports, lên tiếng nhận định rằng Liverpool đang có quá ít cầu thủ chạy cánh để phù hợp với sơ đồ 4-3-3. Đó là một thực tế khiến Brendan Rodgers phải thừa nhận và tiếp tục lên thị trường chuyển nhượng tìm kiếm cầu thủ, để rồi ông đã quyết định mua chuyên gia chạy cánh của U21 Tây Ban Nha. Cầu thủ 21 tuổi này hiện đang trong giai đoạn cho mượn ở Getafe khi không được HLV Marcelino của “Tàu ngầm vàng” trọng dụng. Cũng theo tiết lộ của Daily Mail, Liverpool sẽ chỉ cần trả khoảng 4 triệu bảng là có thể sở hữu Moi Gomez, cầu thủ đã thi đấu 3 trận cho đội U21 của quốc gia này.

Được biết, HLV Brendan Rodgers từng lên tiếng chê bai việc Manchester United của Louis van Gaal bỏ ra tới 150 triệu bảng nhưng chỉ giành được vị trí thứ tư. Cựu HLV của Swansea nói rằng với số tiền đó ông có thể xây dựng một đội bóng vô địch Premier League. Nhưng rút cuộc ở mùa hè vừa qua, sau khi chi tới gần 100 triệu bảng, Liverpool hiện chỉ đang đứng ở vị trí thứ 9 với những màn trình diễn quá thiếu thuyết phục. Đó là lý do khiến giờ đây các CĐV Lữ đoàn đỏ đang liên tục kêu gọi Brendan Rodgers từ chức. Không rõ liệu ông có thể tại vị cho đến kỳ chuyển nhượng mùa đông để mua sắm sửa sai hay không.

Hàn Phi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X