Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại ở Anfield, Emery thừa nhận Arsenal cần phải học hỏi Liverpool

Chủ Nhật 30/12/2018 03:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu của HLV người Tây Ban Nha sau trận thua kinh hoàng Liverpool 5-1 Arsenal trên đất khách Anfield trong những ngày cuối năm 2018.

Bị đánh giá thấp hơn và còn phải chơi trên sân khách, nhưng chính Arsenal mới bất ngờ mở tỷ số sớm nhờ công của Ainsley Maitland-Niles. Tưởng chừng đã có thể làm nên bất ngờ ở Anfield nhưng không, Pháo Thủ đã vô tình chọc giận chủ nhà Liverpool.

Trong khoảng nửa giờ đồng hồ còn lại của hiệp một, tam tấu Mohamed Salah – Sadio Mane – Roberto Firmino đã lần lượt nã đến nát lưới đối phương với bốn bàn thắng, trước khi tiền đạo người Brazil hoàn tất cú hat-trick của mình với quả penalty thành công ở hiệp hai.

HLV Emery phát biểu trận Liverpool vs Arsenal sau thảm bại 5-1 hình ảnh
HLV Emery phát biểu trận Liverpool vs Arsenal

Phát biểu sau thảm bại ác mộng những ngày cuối năm 2018, HLV Unai Emery thất vọng cùng cực nhưng cũng thừa nhận trận thua 5-1 tâm phục khẩu phục, thậm chí cho rằng Arsenal đúng là cần phải học hỏi Liverpool nhiều điều. Chia sẻ của nhà cầm quân người Tây Ban Nha:

“Chúng tôi đã khởi đầu tốt với bàn thắng mở tỷ số nhưng đối thủ thực sự khác biệt ở chất lượng và khả năng tấn công. Chúng tôi đã lường trước, chúng tôi đã cố gắng, nhưng chúng tôi đơn giản không thể cản họ lại được.”

“Sau khi thua đến bốn bàn chỉ trong 45 phút đầu tiên, chúng tôi nỗ lực dâng cao trong hiệp hai để tìm kiếm bàn thắng và ít nhất lấy lại tinh thần. Tuy nhiên, quả penalty đó đã chấm dứt tất cả và chúng tôi chắc chắn sẽ cần phải cải thiện khả năng phòng ngự của mình.”

“Liverpool đã thăng tiến trong mặt trong ít năm qua và họ chính là hình mẫu để chúng tôi noi theo học hỏi.” – Arsenal của Emery giậm chân tại chỗ và nguy cơ bị top 4 nới rộng khoảng cách, trong khi Liverpool đã bỏ xa nhóm bám đuổi đến 9 điểm trong cuộc đua vô địch Premier League mùa giải này.

Liverpool 5-1 Arsenal (KT): Firmino lập hattrick, Lữ đoàn đỏ nhấn chìm Pháo thủ
Trong trận đấu cuối cùng của năm 2018, The Kop đã thi đấu cực kỳ tưng bừng trên sân nhà Anfield để đè bẹp địch thủ lớn tới từ London. Bộ ba Firmino - Salah -...
Gia Khoa (TTVN) 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X