Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Thảm bại Man City, Big Sam gọi hàng thủ Crystal Palace là "mớ giẻ rách"

Thứ Bảy 06/05/2017 21:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Sam Allardyce không giấu nổi sự giận dữ khi hàng phòng ngự của ông thi đấu tệ hại khiến Crystal Palace thảm bại với tỉ số 0-5 trước Man City.

 
Phải chạm trán một đội bóng có hàng công mạnh như Man City trên sân khách, HLV Sam Allardyce bố trí một hàng phòng ngự đầy lạ lẫm với cặp Martin Kelly và Jeffrey Schlupp. Cả hai đều là những hậu vệ cánh, đặc biệt Schlupp chưa bao giờ thi đấu ở vị trí trung vệ.
 
Big Sam rat gian du sau khi thua tham Man City.
Big Sam rất giận dữ sau khi thua thảm Man City.

Việc Crystal Palace ra sân với đội hình chắp vá có nguyên nhân rất lớn từ việc ba trung vệ Mama Sakho, Scott Dan và James Tomkins đều không thể ra sân vì chấn thương. Với hàng thủ chắp vá, "bầy đại bàng" dễ dàng bị Man City hạ gục với tỉ số 5-0.
 
Sau trận đấu, Big Sam không giấu sự tức giận khi chỉ trích những cầu thủ phòng ngự Crystal Palace bằng những lời lẽ khá nặng nề trên Sky Sports: "Nếu những trung vệ tốt nhất của tôi khỏe mạnh, chắc chắn họ sẽ vào sân. Hàng phòng ngự thường xuyên thể hiện sự chặt chẽ của chúng tôi ngày hôm nay chỉ còn là đống giẻ rách".
 
"Phản ứng của các cầu thủ sau bàn thua khác tích cực. Kết thúc hiệp một, tỉ số có thể đã là 1-1. Cả năm bàn thua đều có thể tránh được. Man City không quá xuất sắc, chính chúng tôi đã tặng quà cho họ và phải chịu sự trừng phạt nặng nề".
 
Sau trận thắng, Man City tạm thời chiếm vị trí thứ ba của Liverpool với cùng 69 điểm nhưng có hiệu số bàn thắng tốt hơn. Trong khi đó, Crystal Palace vẫn còn cách nhóm xuống hạng 6 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn một trận.

Thong so tran dau Man City 5-0 Crystal Palace
Thông số trận đấu Man City 5-0 Crystal Palace.

N.D
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X