Thứ Ba, 16/04/2024Mới nhất
Zalo

"Thái độ thi đấu của các cầu thủ MU thật khủng khiếp"

Thứ Bảy 05/05/2018 16:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau thất bại bất ngờ trước Brighton rạng sáng nay, huyền thoại Gary Neville chỉ trích thái độ thi đấu của MU và cho rằng, vài người sẽ buộc phải ra đi.
Hạ gục Tottenham tại bán kết FA Cup, chiến thắng Arsenal tại giải Ngoại hạng, và bất ngờ Man United gục ngã trước tân binh Brighton. Đó là trận đấu mà các cầu thủ MU không tạo ra bất kỳ cơ hội đáng kể nào, trong khi hàng thủ lơi lỏng đã khiến họ trả giá.
 
Vỏn vẹn 1 lần chạm bóng trong suốt 45 phút đầu tiên, dễ hiểu vì sao Quỷ đỏ không thể ghi bàn. Trái lại, họ nhận bàn thua ở hiệp 2 từ pha phản công của đối thủ, với pha ghi bàn của Pascal Gross.
 
Chia sẻ về kết quả tệ hại này, Gary Neville cho biết: “Thật tồi tệ. Tôi cảm thấy đây là cơ hội cuối cùng đối với một số cầu thủ. Sự tin tưởng vào những cái tên này đã biến mất.”
 
“Tôi đang cố gắng tìm ra một từ để mô tả màn trình diễn này, một cú sốc từ phút đầu tiên cho đến cuối cùng. Tôi không bao giờ nghĩ rằng sau một hiệp đấu tồi tệ, Quỷ đỏ đã lặp lại điều đó trong hiệp 2. Jose Mourinho nói rằng ông ấy cần thêm 4 điểm để về đích, nhưng ông ấy không thể truyền đạt điều đó với các cầu thủ.”

Neville chỉ trích thái độ thi đấu của MU

Neville chỉ trích thái độ thi đấu của MU


“Khi những thông điệp của bạn không được toàn đội thực thi, có 2 trường hợp sẽ xảy ra. Hoặc HLV, hoặc các cầu thủ sẽ phải ra đi. Tại thời điểm này, Man United sẽ không chia tay Jose Mourinho, vì vậy ông ấy chắc chắn sẽ đại phẫu trong mùa hè này.”
 
“Tôi đã nói rằng, nếu bất cứ cầu thủ MU nào thắc mắc lý do họ không tham dự chung kết FA Cup, cứ xem lại băng hình trận đấu này. Họ không có bất kỳ lý do nào cả. Vấn đề không phải việc các cầu thủ thi đấu kém cỏi, mà thái độ của họ thật khủng khiếp.”
 
“Có những người chơi rất tệ trong mùa giải này, tất nhiên đôi khi họ cũng thể hiện được tinh thần, nhưng nhìn chung điều này là không đủ. Được rồi, đến cuối cùng có thể họ vẫn cán đích ở vị trí thứ 2, nhưng họ đang khoác áo Man United và tiêu chuẩn phải cao hơn nhiều” – Gary Neville chỉ trích thái độ thi đấu của MU.

 
 
Thông số Brighton 1-0 MU
Brighton vs MU

Vì sao Sanchez vắng mặt ở trận thua Brighton?
Jose Mourinho phát biểu về Alexis Sanchez, vị chiến lược gia người Bồ đã giải thích lý do tại sao cầu thủ người Chile không có tên trong danh sách thi đấu ở...
Mourinho cố tình thua để dạy giới truyền thông một bài học?
Trong trận đấu sớm nhất vòng 37, Quỷ đỏ đã gục ngã trước tân binh giải ngoại hạng. Dưới đây là những gì Mourinho phát biểu sau trận Brighton vs MU.
Thua Brighton, MU đi vào lịch sử theo cách chẳng ai muốn
Mới đây, MU lập kỷ lục bất đắc dĩ sau khi thất bại trước Brighton ở vòng 37.

Nguyệt Anh (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X