Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái độ như của Sterling đáng bị đuổi về nhà!

Thứ Ba 12/11/2019 22:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Raheem Sterling đã bị loại khỏi đội hình Anh dự trận với Montenegro nhưng tiền bối Michael Gray cho rằng đó vẫn là hình phạt nhẹ.
TRỰC TIẾP Họp báo trước trận Việt Nam vs UAE (11h00 ngày 13/11)
Trực tiếp họp báo trước trận Việt Nam vs UAE lúc 11h00 ngày hôm nay 13/11: Xem hai HLV Park Hang Seo và Bert van Marwijk nói gì trước trận cầu quan trọng tại...


Với hành vi xấu xí trên ĐT Anh, Raheem Sterling đã bị HLV Gareth Southgate trừng phạt song theo ý kiến của một cựu hậu vệ, nó vẫn chưa thỏa đáng.
 

Sterling thiếu kiềm chế


Cuối tuần qua, Raheem Sterling và Joe Gomez đã có va chạm ở đại chiến giữa Liverpool và Man City trên sân Anfield. Ở đó, đội bóng của Sterling đã thua 3-1 và bị ngôi đầu của Liverpool bỏ cách tới 9 điểm trên BXH Premier League.

Thái độ như của Raheem Sterling đáng bị đuổi về nhà! hình ảnh
Sterling và Joe Gomez cà khịa từ CLB lên ĐTQG

Chưa nuốt trôi nỗi buồn thua cuộc, khi Gomez đến chào hỏi và làm lành trên ĐT Anh, Sterling lao tới túm cổ đàn em và hằm hè ra mặt. Điều này diễn ra ngay trước mặt các đồng đội tại Tam sư và HLV Southgate đã có trừng phạt dành cho ngôi sao Man City.

Cụ thể, Sterling bị loại khỏi đội hình Anh tiếp đón Montenegro tại vòng loại Euro 2020 vào rạng sáng thứ 6 tới. Tuy nhiên, Southgate để ngỏ khả năng dùng cầu thủ 25 tuổi khi làm khách của Kosovo sau đó 3 ngày.
 

Án phạt chưa đủ nặng


Mặc dù vậy, Gray cảm thấy rằng Southgate đã khoan dung với Sterling. Đúng ra, HLV ĐT Anh nên trả ngôi sao này về CLB chủ quản Man City. Người từng 3 lần khoác áo Tam sư nói trên talkSPORT:

Raheem Sterling tren DT Anh
Tiền bối cho rằng Sterling nên bị loại khỏi ĐT Anh đợt này

“Hiện tại, Raheem Sterling đã không bị gửi về nhà và tôi thấy đó là một vấn đề. Dù sao thì anh ấy cũng sẽ ở quanh đội. Họ định làm gì vậy? Khóa cửa của anh ấy và cách ly ra khỏi đội.”

“Anh ấy sẽ ở đó và được tham gia với đội. Nếu bạn định trừng phạt anh ấy, bạn không nên để anh ấy ra sân ở 2 trận tới. Bạn nên gửi cầu thủ về nhà nếu anh ấy không phải là một phần của đội.”

“Sau đó, cầu thủ sẽ có 4 tới 5 ngày để tự suy nghĩ về việc đã nói gì, đã làm gì và có phải đó là sai lầm hay không. Rồi HLV trưởng, những người đồng đội còn lại sẽ nghĩ gì về mình. Tất cả những điều đó đi qua tâm trí của bạn.”

“Nếu nói với cầu thủ rằng anh không ra sân nhưng vẫn ở lại đội hình, vấn đề chưa biến mất. Hai nhân vật chính vẫn cùng nhau ở trong một đội và với tôi đó là một vấn đề lớn.”


Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X