Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Thái độ lấp lửng của Van Persie: Lại một người nữa muốn ra đi?

Thứ Hai 26/09/2011 21:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Sau sự ra đi của Clichy, Nasri và Fabregas, tưởng như HLV Wenger chẳng còn quá bận tâm về những sự ra đi nữa. Nhưng không, Arsenal chưa khi nào thực sự mang đến sự yên tâm về mặt lực lượng, khi Van Persie gần đây cũng đang lấp lửng về tương lai.

Kể từ ngày Henry ra đi, người hâm mộ Arsenal chợt hiểu ra một điều rằng đội bóng họ yêu quí có thể mất bất kì ai, kể cả người đó có là biểu tượng của câu lạc bộ. Sự tiết kiệm đến mức quá đà cộng với thành tích nghèo nàn trên sân cỏ khiến Arsenal ngày càng đánh mất lòng tin của các hảo thủ. Minh chứng rõ nét nhất là trong kì chuyển nhượng mùa hè vừa rồi, cả Nasri, Clichy và Fabregas đều rủ nhau rời bỏ Emirates để tìm vinh quang trong màu áo một câu lạc bộ khác. Fabregas trở về Barcelona, hai cái tên còn lại quyết định đầu quan cho gã nhà giàu lắm tham vọng Manchester City.

Van Persie đang chừa một lối thoát cho việc "đào tẩu" khỏi Arsenal?

Dù đã mang về một loạt tân binh để bù đắp cho những sự ra đi, cùng với phong độ đang dần được cải thiện, thế nhưng người hâm mộ vẫn chưa hết âu lo về tương lai của Arsenal. Nguyên nhân? Vẫn là vấn đề giữ chân hảo thủ.

Sau sự ra đi của Fabregas, Van Persie được tin tưởng giao trọng trách thủ quân và đến thời điểm hiện tại, tiền đạo người Hà Lan đang tạm gọi là hoàn thành nhiệm vụ. Trong chiến thắng 3-0 mới đây trước Bolton sau những kết quả không tốt trên nhiều đấu trường, Van Persie đã lập một cú đúp để thắp lên tia hi vọng về sự hồi sinh của "pháo thủ". Tuy nhiên điều khiến người ta nghi ngại là thái độ của Van Persie khi được nhắc đến chuyện tương lai, bởi HLV Wenger muốn gia hạn hợp đồng với tiền đạo này, nhưng bản thân Van  Persie lại cho rằng đây "không phải thời điểm thích hợp".

Dù Persie lấy lí do tạm thời hài lòng với bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2013, và cho rằng còn nhiều điều khác quan trọng vào lúc này hơn việc gia hạn hợp đồng, thế nhưng thái độ lấp lửng này của Persie không khỏi khiến người ta hoài nghi. Phải chăng tiền đạo người Hà Lan đang tự chừa cho mình một lối thoát, bởi nếu không gia hạn thì đến hè này, bản hợp đồng của Persie chỉ còn thời hạn một năm. Đến lúc ấy nếu Arsenal cứ tiếp tục trắng tay, hay thậm chí tệ hơn thế nữa là chìm trong khủng hoảng thì Persie sẽ chọn giải pháp ra đi. Có thể lắm chứ.

  • Như Đạt (Theo Goal/ Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X