Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Kể cả không thể dẫn dắt ĐT Pháp, Zidane cũng không chọn MU

Thứ Hai 22/11/2021 18:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tờ Daily Mail mới đây tiết lộ thông tin không mấy vui vẻ với người hâm mộ MU liên quan tới những kế hoạch thời gian tới của HLV Zidane.

Thái độ cương quyết của Zidane với MU

Sau khi sa thải Solskjaer, BLĐ MU chấm Zinedine Zidane là ứng viên số một cho chiếc ghế nóng đang bỏ trống tại Old Trafford. Những ông chủ Quỷ Đỏ đã yêu cầu các quan chức dưới quyền đẩy nhanh tiến độ thuyết phục Zizou.

Vậy nhưng HLV Zidane không hề có kế hoạch dẫn dắt MU. Mục tiêu số một hiện tại của ông là được dẫn dắt ĐT Pháp trong thời gian tới. Hơn nữa, nhà cầm quân sinh năm 1972 cũng muốn nghỉ ngơi ít nhất tới khi mùa giải 2021/22 khép lại.

HLV Zidane
HLV Zidane quyết nói không với MU.

Tờ Daily Mail mới đây tiết lộ thêm thông tin về kế hoạch trong thời gian tới của Zidane. Cụ thể, nếu mục tiêu dẫn dắt ĐT Pháp không được thực hiện hóa, ưu tiên của Zizou là chiếc ghế HLV trưởng tại PSG chứ ông không hề có kế hoạch kết duyên với Quỷ Đỏ.

Thông tin này cho thấy thái độ cương quyết của Zidane với những lời đề nghị từ MU. Có lẽ đội chủ sân Old Trafford cần tìm ra thêm những phương án khác cho vị trí mà Solskjaer để lại trong bối cảnh việc thuyết phục HLV 49 tuổi gần như là không thể.

Ngoài Zidane, MU được cho là cũng đã liên hệ với một số ứng viên khác như Luis Enrique, Mauricio Pochettino hay Erik Ten Hag... Tạm thời trợ lý Michael Carrick sẽ dẫn dắt đội bóng cho tới khi nào MU tìm ra được HLV mới.

BLĐ MU cũng đã đưa ra 3 tiêu chí rõ ràng mà vị HLV mới cần đáp ứng: có triết lý tấn công để tối ưu hóa nhân sự đang có, tích cực trao cơ hội cho các cầu thủ trẻ, có kế hoạch và lộ trình rõ ràng thay vì coi việc dẫn dắt CLB chỉ là bước đệm cho bản thân.

Đây! Đội hình MU nếu được Mauricio Pochettino tiếp quảnĐây! Đội hình MU nếu được Mauricio Pochettino tiếp quản
HLV Mauricio Pochettino của Paris Saint-Germain được cho là ứng viên thay thế Ole Gunnar Solskjaer ở MU, và tờ The Sun vừa dự đoán đội hình tối ưu của Quỷ đỏ...
MU cần gì ở HLV mới?MU cần gì ở HLV mới?
Sau khi Solskjaer bị sa thải, người hâm mộ MU đang chờ đợi 1 HLV mới đủ tài năng để vực dậy Quỷ Đỏ thoát khỏi khủng hoảng.
Solskjaer và những HLV thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũSolskjaer và những HLV thất bại khi dẫn dắt đội bóng cũ
HLV Solskjaer của MU hay Frank Lampard của Chelsea đều là những người thất bại khi dẫn dắt các đội bóng từng gắn với tên tuổi của họ.
Nội bộ MU dậy sóng vì PogbaNội bộ MU dậy sóng vì Pogba
Theo Manchester Evening News, tiền vệ Paul Pogba đang là cái gai trong mắt nhiều đồng đội khác tại MU ở thời điểm hiện tại.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X