Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Thác loạn ở Vegas, “đội trưởng tương lai” Wilshere bị sếp Arsenal “dằn mặt”

Thứ Tư 16/07/2014 14:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Sau thất bại bẽ bàng ở World Cup 2014 cùng ĐT Anh, Jack Wilshere tiếp tục phải đối mặt với những chỉ trích từ dư luận và bị Ban lãnh đạo Arsenal cảnh cáo vì bị bắt gặp thác loạn ở Las Vegas.

Jack Wilshere được coi là một trong những cầu thủ trẻ tài năng nhất trong đội hình hiện tại của Arsenal. Nổi lên như một “thần đồng” sau khi ra mắt CLB lần đầu tiên vào tháng 8/2008, Wilshere luôn được kỳ vọng sẽ là sự thay thế xứng đáng cho vị trí thủ lĩnh mà Cesc Fabregas đã để lại. Và quả thật, sau những năm tháng chơi bóng và trưởng thành tại Arsenal, sẽ không còn gì hợp lý hơn nếu Pháo thủ trao chiếc băng thủ quân cho Wilshere, một tài năng trẻ chính gốc của lò đào tạo Arsenal.

Hình ảnh Wishere hút thuốc trong một bữa tiệc ở Las Vegas
Hình ảnh Wishere hút thuốc trong một bữa tiệc ở Las Vegas

Ban lãnh đạo đội bóng và HLV Arsene Wenger cũng đã tính tới việc trao băng đội trưởng cho Wilshere vào mùa giải tới, tuy nhiên có thể Giáo sư sẽ phải suy nghĩ lại khi Wilshere đã bị bắt gặp tiệc tùng thác loạn ở Las Vegas. Những bức ảnh trên mạng đã cho thấy Wilshere đã uống rượu và hút thuốc, một hình ảnh cấm kỵ với một người sẽ là thủ quân của Arsenal trong tương lai.

Ngay lập tức huyền thoại George Graham của Arsenal đã lên tiếng gay gắt hành động này của cầu thủ trẻ 22 tuổi:

“Arsene Wenger phải có những sự uốn nắn với Jack ngay lập tức và nói với cậu ấy về trách nhiệm của bản thân. Họ nói rằng cậu ấy sẽ trở thành đội trưởng trong tương lai của Arsenal, và một đội trưởng không được phép hành động như thế".

Đáng nói hơn khi đây đã là lần thứ hai người ta bắt gặp cầu thủ trẻ của Arsenal đang hút thuốc. Lần đầu tiên cũng chỉ diễn ra vào tháng 10 năm ngoái khi Wishere đã bị bắt gặp hút một điếu xì gà trước một trận đấu ở Premier League. Ngay lập tức HLV Wenger đã khiển trách Wilshere và anh cũng đã hứa sẽ không tái phạm.

Với hành vị “ngựa quen đường cũ” này, chắc chắn Wilshere sẽ bị Wenger, một người rất dị ứng với việc hút thuốc, "bán" cho những hình phạt thích đáng. Còn nhớ mùa giải trước, khi Wilshere liên tiếp gặp chấn thương và không thể ra sân thường xuyên, HLV Wenger vẫn tạo điều kiện mỗi khi anh bình phục chấn thương và có thể ra sân thi đấu. Nhưng chắc chắn sau sự việc này, vị chiến lược gia người Pháp sẽ phải có những biện pháp mạnh tay hơn để uốn nắn lại cầu thủ con cưng của mình.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X