Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Thả "bom tiền", M.U khiến Rooney xiêu lòng

Thứ Sáu 15/11/2013 20:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ấn tượng trước phong độ tuyệt vời của Rooney kể từ đầu mùa, lãnh đạo M.U đã đưa ra lời đề nghị gia hạn hợp đồng thêm 4 năm, với tổng giá trị lên đến 52 triệu bảng.

Dù Rooney chơi hay, nhưng cả ĐT Anh lẫn Man United vẫn thất bại trong những trận đấu lớn.
 

Mới chỉ cách đây 3 tháng, Rooney vẫn còn là tâm điểm chuyển nhượng ở Old Trafford, khi anh không giấu giếm ý định ra đi để cập bến Stamford Bridge. Nhưng cuối cùng, chân sút người Anh đã quyết định ở lại. Kể từ đó đến nay, R10 thi đấu lên hương dưới triều đại HLV David Moyes.

Chính phong độ thăng hoa của chân sút 28 tuổi đã thuyết phục hoàn toàn các thành viên trong ban lãnh đạo Quỷ đỏ. Họ sẵn sàng tưởng thưởng cho những cố gắng của Rooney bằng bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm, với mức lương 250.000 bảng/tuần.

Điều đó đồng nghĩa, Rooney sẽ kiếm được tổng cộng 52 triệu bảng tiền thù lao trong 4 năm sắp tới, nếu anh đồng ý bản hợp đồng hậu hĩnh này. Theo báo chí Anh, phía M.U sẽ chính thức gửi lời đề nghị đến Wayne Rooney vào đầu năm tới. Nguồn tin gần gũi chân sút người Anh cho hay, Rooney đang rất hạnh phúc và sẵn sàng cam kết tương lai lâu dài với Quỷ đỏ.

Nếu Rooney đặt bút ký, Mourinho sẽ không còn cơ hội chiêu mộ cựu tiền đạo Everton. Xuyên suốt kỳ chuyển nhượng hè qua, "người đặc biệt" đã ra sức chèo kéo Rooney gia nhập Chelsea.

Theo Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X