Thứ Hai, 01/07/2024Mới nhất
Zalo

Tevez xin làm từ thiện để chuộc lỗi !

Thứ Ba 28/11/2006 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carlos Tevez đã chính thức gửi lời xin lỗi tới HLV và các đồng đội sau khi tự ý bỏ về vì bị thay ra trong trận thắng 1-0 của West Ham trước Sheffield United hôm thứ Bảy.

Tiền đạo người Argentina đã bị thay thế bởi chân sút kỳ cựu Teddy Sheringham ở phút 67 của trận đấu trên sân Upton Park. Sau đó, anh vùng vằng bước vào đường hầm và bỏ về trước khi trận đấu mãn cuộc.

HLV Alan Pardew của "The Hammers" tỏ ra rất tức giận trước phản ứng của Tevez và kết quả là ngày hôm qua, tiền đạo 22 tuổi này đã phải gửi lời xin lỗi tới HLV và các đồng đội trong buổi tập luyện.

"Tôi chỉ muốn nói, khi đó tôi đã rời sân trong trạng thái thiếu kiềm chế. Đó là một hành động ngu ngốc và tôi thực sự hối hận vì quyết định của mình. Tôi biết mình đã sai lầm và muốn HLV cùng các đồng đội hiểu rằng, tôi không hề có suy nghĩ thiếu tôn trọng đối với mọi người."

- Tevez phát biểu.

HLV Pardew tỏ ra là người rộng lượng: "Carlos đã được thông báo tập luyện bình thường trong buổi sáng nay và ngay lập tức đề nghị xin lỗi các cầu thủ và BHL. Anh ấy quả quyết rằng không hề có sự bất kính dành cho tôi, các đồng đội cũng như người hâm mộ."

"Anh ấy biết mình đã sai và đề nghị các đồng đội cho phép anh ấy dành khoản tiền phạt để ủng hộ bệnh viện nhi đồng Great Ormond Street (tại London). Ngày mai, các cầu thủ sẽ hội ý để đưa ra mức tiền phạt mà Tevez phải nộp."

Tevez đã thi đấu không ấn tượng kể từ khi chuyển đến sân Upton Park hồi tháng Tám trong sự kỳ vọng rất lớn. Anh chưa ghi được bàn nào sau 10 lần ra sân cho West Ham và có những tin đồn anh sẽ sớm ra đi trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vào tháng Một.

  • Theo Thể Thao Vietnamnet

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X