Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez và Rooney sẽ là một bộ đôi hoàn hảo

Thứ Sáu 10/08/2007 09:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Anh, Alan Shearer cho biết cặp tiền đạo Wayne Rooney và Carlos Tevez sẽ là một bộ đôi đáng sợ nhất tại Premiership mùa bóng năm nay. Cựu tiền đạo của Newcastle còn khẳng định hai chân sút tài năng này sẽ giúp Manchester United bảo vệ thành công chức vô địch.

Shearer tin Tevez...

Sau những rắc rối, bản hợp đồng Carlos Tevez chuyển sang MU cuối cùng đã được hoàn thành. Hiện tại người hâm mộ đang rất quan tâm liệu tiền đạo người Argentina sẽ thể hiện giá trị của mình như thế nào sau khi chuyển đến chơi cho một đội bóng lớn. Theo Alan Shearer thì đấy không phải là vấn đề chính của chân sút 23 tuổi này. Cựu tiền đạo của ĐT Anh cho biết với những màn trình diễn ấn tượng cuối mùa giải trước, Tevez hoàn toàn có thể vượt qua được những áp lực bên ngoài và sẽ tỏa sáng trong màu áo "Quỷ đỏ".

Shearer cho biết: "Khi chứng kiến những gì mà Tevez đã làm cho West Ham cuối mùa giải vừa qua bạn sẽ hiểu. Cậu ấy có thể ghi bàn ở mọi vị trí, khi bên trái, khi bên phải, lúc thì ở giữa. Tevez đã giúp The Hammers vượt qua các đối thủ khác để trụ hạng thành công. Tôi tin những rắc rối mà cậu ấy đã gặp phải trong mùa hè này sẽ không ảnh hưởng nhiều đến phong độ của Tevez. Chắc chắn cậu ấy sẽ thành công trong mùa áo của MU."

"Tevez là một trong số ít những tài năng mà HLV Alex Ferguson muốn có. Ông ấy đã dùng mọi phương pháp để có thể giành lấy tiền đạo người Argentina. Đây là một điều rất hiếm thấy ở Ferguson. Nếu không đánh giá cao một cầu thủ nào thì ông ấy sẽ không kiên nhẫn lâu đến thế."

và Rooney sẽ là chìa khóa dẫn tới thành công của MU

Sau khi Tevez chuyển đến sân Old Trafford đã có rất nhiều tin đồn nói rằng chân sút 23 tuổi này sẽ khó có thể đá cặp được với cây săn bàn số một của MU, Wayne Rooney. Tuy nhiên Shearer lại không cho như vậy.

"Tôi không nghĩ là họ có lối chơi giống nhau. Cả Rooney và Tevez đều là những cầu thủ lớn và họ sẽ biết cách để đá cặp với nhau sao cho hiệu quả. Trước kia khi còn chơi bóng tại Blackburn, mọi người thường nói tôi và Chris Sutton cũng có lối chơi giống nhau. Tuy nhiên chúng tôi đã chơi tốt và giúp "Hoa hồng" giành được chức vô địch."

Bên cạnh đó cỗ máy ghi bàn của đội tuyển Anh cũng cho biết, khát khao cũng như sự nhiệt tình của Tevez sẽ giúp tiền đạo này trở thành một anh hùng mới tại “Nhà hát của những giấc mơ”.

"Tevez đã chỉ cho mọi người thấy sự nhiệt tình của anh khi chơi bóng tại West Ham. Ngay cả khi cậu ấy không thể ghi bàn thì Tevez vẫn nhận được những lời ngợi khen của các cổ động viên . Đó chính là lý do không chỉ tôi mà còn rất nhiều người hâm mộ tin một tương lai tươi sáng đang chờ Tevez  tại sân Old Trafford."

Cuối cùng cựu đội trưởng của Newcastle và ĐT Anh kết luận: "Năm nay Manchester United đang có một đội hình trong mơ với những mảnh ghép rất hoàn hảo. Tôi tin không ai có thể cản họ lần thứ 17 bước lên bục cao nhất tại Premiership."

  • Xuân Giáp

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X