Thứ Tư, 26/06/2024Mới nhất
Zalo

Tevez và Nasri lọt vào mắt xanh của gã nhà giàu Monaco

Chủ Nhật 10/02/2013 13:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Bộ đôi tấn công của Man City, Samir Nasri và Carlos Tevez đang gây được sự chú ý từ gã nhà giàu mới nổi của bóng đá Pháp, AS Monaco.

Hè 2013, Monaco sẵn sàng gửi lời đề nghị trị giá 35 triệu bảng cho bộ đôi Samir Nasri và Carlos Tevez. Đây được xem là sự tăng cường chất lượng cho Monaco, trước khi đội bóng này trở lại Ligue 1 vào mùa giải năm sau.

Monaco đang để ý bộ đôiTevez và Nasri
Monaco đang để ý bộ đôi Tevez và Nasri

Từng là một trong những tên tuổi của bóng đá Pháp, thế nhưng năm 2011, Monaco đã phải chia tay Ligue 1 để xuống chơi tại Ligue 2. Tuy nhiên, họ đang có cơ hội rất lớn để quay lại đấu trường cao nhất nước Pháp, sau khi tỷ phú người Nga, ông Dmitry Rybolovlev tiếp quản chiếc ghế chủ tịch tại Monaco hồi cuối năm 2011. Với tiềm lực tài chính khủng, cũng giống như Abramovich tại Chelsea, Dmitry Rybolovlev đang nuôi tham vọng đưa Monaco trở lại thời hoàng kim, và trực tiếp cạnh tranh vị trí số một của bóng đá Pháp với những tên tuổi như Lyon, Marseille hay PSG. Chính vì vậy, việc chiêu mộ thêm những ngôi sao chất lượng trong thời gian tới là một trong những ưu tiên hàng đầu của Dmitry Rybolovlev.

Ở bối cảnh hiện tại, có lẽ cơ hội để Monaco sở hữu bộ đôi Samir Nasri và Carlos Tevez là khá lớn, bởi cả 2 ngôi sao này đang không có được cuộc sống tốt tại Etihad. Samir Nasri mùa giải này đang gây ra nỗi thất vọng lớn tại Man City. Tiền vệ người Pháp bỗng dưng sa sút phong độ một cách khó hiểu, kéo theo đó là những màn trình diễn kém cỏi trên sân cỏ. Đã 26 vòng đấu trôi qua, thế nhưng Nasri chỉ thi đấu 16 trận, và đóng góp 1 bàn thắng, con số thấp hơn nhiều so với những gì mà anh từng thể hiện ở mùa bóng năm ngoái.  

Trong khi đó, việc Tevez chia tay Man City cũng chỉ còn là vấn đề thời gian. Vừa qua, tiền đạo người Argentina đã được BLĐ The Citizens gửi lời đề nghị về bản hợp đồng mới, thế nhưng Tevez một mực từ chối và quyết tâm rời bỏ nước Anh. Và khi mà Monaco đang cho thấy ý định chiêu mộ Tevez, đây là cơ hội để Man City thu lại phần nào số tiền mà họ đã từng bỏ ra vào năm 2009 để có được anh từ Man Utd.

Minh Minh (Theo Goal.com)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X