Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez và Mancini suýt choảng nhau trên sân

Chủ Nhật 05/12/2010 13:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Là người mở tỷ số cho đội nhà từ rất sớm, Carlos Tevez đã thực sự tức giận khi bị HLV Mancini thay ra ở cuối trận. Và hai thầy trò đã to tiếng với nhau ngay trên sân và suýt xảy ra ẩu đả.

Trong trận đấu với Bolton đêm qua Manchester City đã có lợi thế rất lớn khi Tevez sớm mở tỷ số ngay ở phút thứ 4. Những phút tiếp theo tiền đạo người Argentina tiếp tục thi đấu năng nổ và có không ít cơ hội làm bàn nhưng không được tận dụng.

Thầy trò Mancini to tiếng với nhau ngay trên đường pitch

Phút 78 do Aleksandar Kolarov dính thẻ đỏ nên “Man xanh” bị đối thủ ép sân trở lại. Trong thời gian bù giờ HLV Mancini thay người chiến thuật khi để Tevez ra nghỉ và đưa Milner vào sân. Dù thời gian thi đấu còn không nhiều nhưng với bản tính nóng nảy Tevez vẫn phản ứng rất dữ dội với ông thầy và nếu không có sự can ngăn của đồng đội có lẽ anh đã không ngại nhảy xổ vào ăn thua.

Một người bạn của Tevez tiết lộ: “Anh ấy hết sức thất vọng khi bị thay ra bởi Tevez muốn được chơi trọn vẹn trong tất cả các trận đấu”. Trước phản ứng trên của học trò Mancini đã cố gắng xoa dịu tình hình. Sau trận đấu HLV người Ý cho biết ông thấy vui vì sự máu lửa của học trò.

“Tôi thấy mừng với những gì diễn ra. Tôi muốn mọi cầu thủ sẽ thi đấu giống như Carlo, luôn muốn ở lại trên sân. Dù vậy tôi cần Balotelli ở trận này vì cậu ấy cao hơn”. Nhận xét về trận đấu vừa qua Mancini tỏ ra không hài lòng khi các cầu thủ chơi quá cá nhân dẫn đến bỏ lỡ nhiều tình huống ăn bàn.

“Tôi nghĩ chúng tôi đã quá ích kỷ khi đứng trước cầu môn. Đó là điều cần phải thay đổi. Bởi nó có thể khiến đội nhà bị cầm hòa trong khi lẽ ra có thể ghi đến 3-4 bàn thắng. Điều này từng xảy ra trong trận gặp Stoke khi mà chúng tôi chỉ có được 1 điểm dù có vô số cơ hội. Khi có cơ hội các cầu thủ phải biết tận dụng. Nếu hôm nay ra sân có lẽ tôi đã ghi 2-3 bàn”, chiến thuật gia người Ý nói.
 
(Theo Dân Trí)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X