Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez và Falcao bị NHM M.U căm ghét nhất!

Thứ Năm 10/12/2015 11:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Mới đây, tờ Toptenslides đã tổ chức cuộc bình chọn những cầu thủ mà NHM M.U ghét nhất. Kết quả cho thấy Carlos Tevez và Radamel Falcao là hai cầu thủ không chiếm được cảm tình nơi NHM Man đỏ nhất.


Trong Top 10 cầu thủ bị NHM M.U ghét nhất do tờ Toptenslides bình chọn thì tiền đạo Carlos Tevez là người dẫn đầu. Khi mới đến Old Trafford, anh được NHM Quỷ đỏ yêu thương hết mực, nhưng quyết định gia nhập đại kình địch Man City khiến cầu thủ người Argentina phải nhận rất nhiều chỉ trích. Đỉnh điểm của sự tức giận là khi Man City vô địch Premier League, Tevez đã giăng ra một biểu ngữ với nội dung “RIP Fergie”.
Top 10 cau thu bi NHM MU cam ghet nhat Tien dao Tevez dan dau hinh anh
Carlos Tevez bị NHM M.U căm ghét nhất

Tiền đạo Radamel Falcao xếp ở vị trí thứ hai. Chân sút người Colombia, một trong những tiền đạo xuất sắc, nhưng anh đã trải qua một mùa giải nghèo nàn cùng Manchester United, “Mãnh hổ” chỉ có 4 bàn thắng trong 29 lần ra sân. Việc chơi thất vọng khiến Falcao liên tục bị NHM Quỷ đỏ la ó mỗi khi anh có mặt trên sân. Tiền vệ Nani xếp ở vị trí thứ 3. Cầu thủ người Bồ từng là một tài năng ở Premier League với những kỹ năng xuất sắc và độc đáo, nhưng anh không thể tỏa sáng tại Old Trafford. CĐV M.U còn tố cầu thủ này chơi bóng không hết mình và không có đạo đức. Thậm chí nhiều lần Nani còn nhận không ít sự la ó của cổ động viên nhà.
Michael Owen: “Tôi không tin M.U đã bị loại khỏi Champions League”
(Bongda24h.vn) - Cựu cầu thủ M.U Michael Owen khẳng định anh không tin việc M.U đã bị loại khỏi Chamions League 2015/16.

Thật bất ngờ khi đội trưởng Wayne Rooney xếp ở vị trí thứ 4. R10 gần như là một biểu tượng tại Old Trafford, nhưng trong năm 2013 anh đã lần thứ hai yêu cầu được ra đi trong vòng 3 năm. Điều này khiến NHM Quỷ đỏ không thể hài lòng. Paul Ince đứng ở vị trí thứ 5. Anh là một trong những tiền vệ tốt nhất ở thời đó. Anh có lối chơi thông minh, sáng tạo và linh hoạt, một đối tác không thể tốt hơn với Roy Keane. Nhưng việc gia nhập Liverpool khiến cầu thủ này bị CĐV Man đỏ quay lưng.
Top 10 cau thu bi NHM MU cam ghet nhat Tien dao Tevez dan dau hinh anh 2
Rooney cũng không được NHM M.U yêu mến

Thủ thành Peter Schmeichel cũng nằm trong nhóm những cầu thủ bị chính NHM đội bóng ghét nhất. Sau khi rời Old Trafford, thủ thành người Đan Mạch đã gia nhập kình địch Manchester City. Tồi tệ hơn, huyền thoại này đã mừng như điên trong một trận Man City giành chiến thắng trước Red Devils, đó là điều khiến NHM Quỷ đỏ không thể tha thứ. Trong danh sách những cầu thủ không được fan M.U yêu thích còn có Gabriel Heinze, Tom Cleverley, David Beckham và Ashley Young.

Top 10 cầu thủ bị NHM M.U căm ghét nhất

1. Carlos Tevez
2. Radamel Falcao
3. Nani
4. Wayne Rooney
5. Paul Ince
6. Peter Schmeichel
7. Gabriel Heinze
8. Tom Cleverley
9. David Beckham
10. Ashley Young

T.N

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X