Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez và Evra 'dọa' Arsenal

Thứ Tư 10/10/2007 15:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo Carlos Tevez và hậu vệ Patrice Evra mới đây đã giành cho Arsenal những lời lẽ được đánh giá là rất "hiếu chiến" và khẳng định rằng Man Utd sẽ vượt mặt họ trên bảng xếp hạng Premiership.

 Rooney đang có phong độ tốt nhất

“The Gunners” đang có phong độ cực tốt nhưng theo sau họ là Man Utd, đội bóng đã lấy lại được niềm tin trong lòng người hâm mộ sau khi đánh bại Wigan với tỷ số 4-0, xóa đi cái thành tích nghèo nàn chuyên chỉ thắng trận tối thiểu.

Tevez tin tưởng rằng United sẽ đánh bại Arsenal trong trận đấu ở Emirates để vươn lên đứng đầu bảng xếp hạng với 2 điểm nhiều hơn. Và đó cũng chính là thời điểm bước ngoặt của trận đấu để Quỷ Đỏ sẽ băng băng về đích mà không đối thủ nào có thể cản được.

"Arsenal đang đang là đội bóng đứng đầu bảng nhưng Man Utd có thể đánh bại họ và tiếm lấy ngôi đầu. Chúng tôi cũng có thể vô địch cả Champions League nữa", Tevez nói trên tờ Daily Mirror. "Tôi nghĩ là chúng tôi sẽ cải thiện được chính mình và sẽ chiến thắng trong trận đấu đầu với họ, trận đấu quan trọng nhất của mùa giải. United có những cầu thủ đặc biệt và Ronaldo chính là người xuất sắc nhất Premier League".

Anh kết thúc: "Cậu ấy tài ba và rất dễ để bùng nổ bởi cậu ấy sinh ra là để chơi bóng và ghi được bàn thắng".

Evra tin MU sẽ qua mặt Arsenal

Trong khi đó, Evra cảm thấy Arsenal chỉ có sự khởi đầu tốt, họ không thể đua một chặng đua dài và trận thua đầu tiên ở mùa giải sẽ đến. Anh nói: "Có nhiều người nói Arsenal là đội bóng mạnh nhất hiện tại nhưng tôi lại không nghĩ như vậy. Tôi thấy họ vẫn chưa có sự ổn định và họ sẽ thua. Chúng tôi sẽ vượt mặt họ, đánh bại họ và vươn lên giành chức vô địch".

"Điều quan trọng thời điểm này là chúng tôi phải giữ được trạng thái thăng bằng tốt nhất để không bị mất điểm đáng tiếc nữa. Chúng tôi có thể làm việc đó. Chúng tôi có sự khởi đầu khó khăn là thế nhưng đã vượt qua được chúng một cách thần kỳ. Giờ là lúc để Man Utd sẽ thẳng tiến".

  • Kiến lửa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X