Chủ Nhật, 22/09/2024Mới nhất
Zalo

Tevez úp mở về việc gắn bó lâu dài với Man City

Thứ Ba 15/01/2013 10:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h)- Trong một bài phát biểu mới đây, El Apache đã gián tiếp thổ lộ rằng anh muốn được tiếp tục thi đấu cho The Citizens. Đây hẳn là tin vui đối với HLV Mancini khi trước đó đã xuất hiện thông tin về việc Tevez sẽ quay trở lại quê nhà để thi đấu khi mãn hạn hợp đồng với đội chủ sân Etihad.

Tính cho đến thời điểm hiện tại, Tevez chỉ còn 18 tháng hợp đồng với The Sky tuy nhiên hiện anh vẫn chưa có ý định ngồi vào bàn đàm phán với các nhà ĐKVĐ Premier League. Đây quả là một tín hiệu đáng bận tâm đối với HLV Mancini bởi dù Tevez đã từng quậy phá ở đầu mùa giải trước tuy nhiên khi trở lại anh đã thi đấu rất hay cho nửa xanh thành Manchester, góp phần không nhỏ giúp đội bóng này đoạt chức VĐ Premier League lần đầu tiên sau hơn 4 thập kỷ ròng rã chờ đợi.

Mancini muốn giữ chân Tevez
Có vẻ như Tevez chưa muốn chia tay với Man City khi mùa giải sau kết thúc
Và nỗi lo của vị chiến lược gia người Ý càng trở nên cụ thể hóa hơn khi xuất hiện thông tin về việc El Apache sẽ trở về quê nhà để thi đấu khi mãn hạn hợp đồng với Man City. Tuy nhiên, đó là chuyện trước khi El Apache có buổi phỏng vấn gần nhất. Còn giờ đây, Mancini đã có thể "ăn no ngủ yên"- ít nhất là về chuyện của Tevez rồi.

Theo lời của cựu tiền đạo Man Utd thì tất cả xem chừng chỉ là phép thử mà anh đề ra cho Man City mà thôi. Anh nói: "Tôi chỉ còn hơn một năm hợp đồng và Man City muốn tôi kí vào một hợp đồng có thời hạn thêm 2 năm nữa. Tôi sẽ suy nghĩ về điều đó".

"Mối quan hệ của tôi và đội bóng giờ đã rất khác so với thời điểm này năm ngoái (một phần nguyên do C.Tevez bị "ghẻ lạnh" hồi đầu mùa trước được cho là có liên quan đến chuyện hợp đồng). Hiện tôi đang rất hạnh phúc và đội bóng cũng đang đối xử rất tử tế với tôi".

"Hiện tại tôi đang không được ra sân trong mọi trận đấu của Man City nhưng điều đó hoàn toàn ỔN với tôi"

Bên cạnh đó, Tevez cũng dành thời gian để khen ngợi người đồng hương Aguero bởi lẽ chính cựu ngôi sao của A.Madrid đã giúp ích rất nhiều cho "gã đầu gấu" El Apache trong công cuộc xây dựng lại hình ảnh tại Etihad: "Tôi thật sự cảm ơn Aguero bởi cậu ấy là một người đồng đội cừ khôi và hi vọng rằng chúng tôi sẽ sớm được đá cặp trở lại với nhau (Aguero đang chấn thương). Ngoài thời gian thi đấu, chúng tôi cũng là những người bạn thân thiết khi chơi golf".

  • M.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X