Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez từ chối AC Milan bởi còn "nặng tình" với Man City

Thứ Bảy 14/07/2012 10:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền đạo lắm tài nhiều tật Carlos Tevez của Manchester City đã tạo ra không ít vụ việc lùm xùm, tốn nhiều giấy mực của báo chí tại sân Etihad. Tuy nhiên, trước sự quan tâm của đội bóng đỏ đen thành Milano thì anh tuyên bố mình đang hạnh phúc tại nửa xanh thành Manchester và muốn ổn định cuộc sống ở đây.

Dưới sự lãnh đạo của Roberto Mancini, Tevez thậm chí đã từng muốn từ bỏ bóng đá. Thế nhưng giờ đây, sau một mùa bóng thành công với Man City, Tevez lại thấy hạnh phúc tại Etihad và sẵn sàng trở thành một trụ cột ở đội bóng mới nổi này. Còn nhớ vào tháng 9 năm 2011, Tevez đã từ chối ra sân cho Man City trong trận thua 2-0 trước Bayern Munich tại Champions League. Tương lai tại Etihad trở nên mờ mịt, nhất là khi vào tháng Một, không ít CLB bày tỏ sự quan tâm đến anh. Vậy mà, sau một thời gian rắc rối với nhiều tranh cãi, Tevez lại muốn ở lại đây cùng các đồng đội trong màu áo xanh của Man City.
 
Tương lai của Tevez đang rất khó đoán
Tevez sẽ ở lại Man City ?
" Tôi có rất nhiều mục tiêu tại Etihad. Tôi muốn có một cuộc sống ổn định tại đội bóng này. Mục tiêu của tôi cũng như mọi cầu thủ khác là dành được càng nhiều danh hiệu càng tốt, đi sâu tại Champions League và thậm chí mọi người đều khát khao đứng trên đỉnh cao nhất của giải đấu này" - Tevez phát biểu với báo chí. 

Man City đã từng muốn tống khứ Tevez đi càng nhanh càng tốt. Nhưng sau khi áp dụng nhiều biện pháp khác nhau như phạt lương với Tevez hay đích thân Mancini xuống nước xin lỗi cầu thủ người Argentina này, anh đã quay trở lại với đội và đóng góp một phần không nhỏ vào chức vô địch Ngoại hạng Anh sau 44 năm chờ đợi. Manchester City rất cần Tevez và Tevez cũng cần Man City. Việc Tevez từ chối Milan quả thực là tin rất vui cho đôi bên. Người duy nhất không được hưởng niềm vui trong vụ này là AC Milan. Bán xong Ibrahimovic, họ vẫn chưa tìm được người thay thế.
  • Thành Nguyễn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X