Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tevez: “Tôi là fan của Man City, không phải Man United”

Thứ Tư 11/11/2015 11:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Carlos Tevez mới tiết lộ rằng trong các trận derby thành Manchester, anh cổ vũ cho Man City chứ không phải Man United.


Trong quá khứ, tiền đạo Carlos Tevez đã từng thi đấu cho cả Manchester United và Manchester City. Còn nhớ ngay trong mùa giải đầu tiên 2006/07 chơi tại Premier League trong màu áo West Ham, anh đã tỏa sáng giúp đội bóng thủ đô trụ hạng thành công. Đó là bước đệm đưa Tevez tới M.U và gặt hái những thành công rực rỡ với 2 chức vô địch quốc gia, 1 Champions League, 1 cúp Liên đoàn. Tuy nhiên, vào mùa hè năm 2009, tức chỉ 2 năm sau khi tới sân Old Trafford, chân sút người Argentina quyết định chạy theo tiếng gọi của “Gã nhà giàu” Man City, dứt áo rời khỏi với mức giá 47 triệu bảng.

Tevez ManCity
Tevez nghiêng về Man City trong trận derby Manchester

Tại Man City, Tevez tiếp tục là đầu tàu giúp họ đoạt 1 Premier League, 1 cúp FA dưới thời HLV Roberto Mancini. Trong quãng thời gian từ năm 2007 tới 2013, cầu thủ 31 tuổi đã ghi tổng cộng 107 bàn cho hai đội bóng thành Manchester bao gồm 34 cho M.U và 73 cho Man City. Chia sẻ về quá khứ với tờ Manchester Evening News, Tevez cho biết: “Khi trận derby thành Manchester
diễn ra, tôi sẽ chọn cổ vũ cho Man City. Đưa đội bóng này từ một đẳng cấp bình thường lên một trong những CLB lớn tại châu Âu là niềm tự hào lớn. Tôi là một fan hâm mộ của Man City.”

Bên cạnh đó, cựu đội trưởng Man City cũng chia sẻ một số kỷ niệm trong thời kỳ đầu tới Anh mà cụ thể là London. “Khi mới gia nhập West Ham, mọi thứ đều rất mới lạ và tôi đã rất bỡ ngỡ. Suốt ngày tôi cứ phải đi theo Mascherano tới khắp mọi nơi thậm chí là cả phòng tắm. Khi sang Manchester United mọi thứ đã ổn hơn khi tôi đã giao tiếp được với mọi người. Giờ nghĩ lại, 2 năm tại sân Old Trafford thật đáng nhớ.”

Sau Messi và Aguero, Argentina tiếp tục mất Tevez do chấn thương
Carlos Tevez là cái tên mới nhất gia nhập danh sách chấn thương của ĐT Argentina sau những Lionel Messi và Sergio Aguero.

Mùa hè năm 2013, Tevez chuyển sang Italia đầu quân cho đội bóng giàu truyền thống Juventus. Tại đây, El Apache tiếp tục duy trì được phong độ ấn tượng, là chân sút chủ lực của “Bà đầm già” với tổng cộng 50 bàn thắng sau 2 mùa giải, góp công lớn giúp họ giành 4 danh hiệu lớn nhỏ trong đó có 2 tại Serie A. Kết thúc mùa 2015/16, cựu cầu thủ M.U đã trở lại đội bóng khởi nghiệp Boca Juniors và mới đoạt thêm 2 danh hiệu tại giải VĐQG và cúp Quốc gia.


Vũ Hoàn

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X