Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez tiết lộ vụ ngậm đầu vú giả

Thứ Năm 03/01/2008 18:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Pha ăn mừng bàn thắng của ngôi sao MU trong trận gặp Birmingham ở giải Ngoại hạng cách đây hai ngày gây ra không ít thắc mắc, vì thời gian đó vợ anh không hề sinh nở.

"Tôi muốn dành bàn thắng ấy - như món quà năm mới - cho cô con gái Florencia bé bỏng mới được hai tuổi rưỡi. Tôi muốn con và vợ tôi biết rằng, với tôi gia đình vẫn luôn là ưu tiên hàng đầu", Carlos Tevez tiết lộ.


"Tôi đã có một kỳ Giáng sinh tuyệt vời với gia đình ở Manchester. Nhưng vào dịp năm mới họ đã rời Anh để về quê nhà ở Buenos Aires. Sự thiếu vắng gia đình thời gian này trong năm thật không dễ. Nhưng, các cầu thủ phải hành xử một cách chuyên nghiệp và ở Anh bổn phận của chúng tôi là phải thi đấu vào thời điểm này trong năm".

"Không ai biết tôi làm điều đó. Tôi giấu cái đầu vú ấy vào cái túi bên trong quần và đến lúc cần mới lấy ra. Điều đó khiến mọi người bất ngờ và đó là điều tôi muốn".

"Hôm qua, hình ảnh này đã ngập tràn trên các báo ở Argentina. Điều đó có nghĩa là gia đình tôi sẽ nhìn thấy hình ảnh ấy và họ sẽ biết rằng tôi đang nghĩ đến họ lúc này".

Tevez từng ngậm đầu vú giả để ăn mừng bàn thắng khi con gái anh chào đời cách đây hai năm rưỡi. Khi đó chân sút 23 tuổi còn khoác áo Corinthian của Brazil.

(Theo Vnexpress)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X