Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez tiết lộ lí do muốn rời Man City

Thứ Hai 13/12/2010 16:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những mâu thuẫn âm ỉ trong nội bộ Manchester City cuối cùng cũng đã bùng phát khi thủ quân Carlos Tevez chính thức đòi ra đi. Tuy nhiên, lí do chính đằng sau quyết định của tiền đạo người Argentina không giống như người ta vẫn nghĩ.

Chưa tận hưởng trọn niềm vui khi leo lên đứng thứ 2 trên BXH sau chiến thắng 3-1 trước West Ham, Manchester City đã phải đón nhận "hung tin" khi thủ quân Carlos Tevez lên tiếng muốn rời khỏi CLB. Thông tin từ bản thông báo của Man “xanh” đã khiến người hâm mộ vô cùng bất ngờ bởi cách đây không lâu cựu tiền đạo của M.U vẫn khẳng định sẽ ở lại với đội bóng vùng Eastlands. Mâu thuẫn với HLV Roberto Mancini được đề cập như là nguyên nhân chính dẫn đến việc Tevez đòi ra đi nhưng sự thật không phải như vậy. Chính tuyển thủ người Argentina đã khẳng định rằng sự đổ vỡ trong mối quan hệ với ban lãnh đạo đội bóng đã khiến anh đưa ra quyết định.

Tevez đã chán Man City tận cổ

“Quan hệ của tôi với BLĐ và một số cá nhân ở CLB đã bị đổ vỡ mà không thể hàn gắn. Tôi cũng không muốn níu kéo làm gì cả. Họ biết rõ điều đó bởi tôi đã thông báo cho họ. Tôi xác nhận rằng tôi đã đưa ra yêu cầu muốn ra đi tới Chủ tịch của Manchester City”, tờ Daily Mail dẫn lời thủ quân của “The Citizens”.

Trong bản thông báo mới đây, BLĐ Man “xanh” cho rằng mọi việc trở nên nghiêm trọng một phần xuất phát từ phía người quản lí của Tevez, nhưng cựu tiền đạo của M.U đã phủ nhận cáo buộc trên: "Tôi không hề bị ai tác động khi đưa ra quyết định của mình. Đây là điều mà tôi đã suy nghĩ khá nhiều lần và mất rất nhiều thời gian để cân nhắc. Tôi đã muốn rời khỏi CLB ở mùa hè qua, nhưng sau đó lại bị thuyết phục ở lại. Nhưng đáng buồn là tôi vẫn không thoát khỏi sự mệt mỏi, chán chường”.

Tevez đã gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ vì đã dành sự yêu mến cho anh trong thời gian khoác áo Man “xanh”: “Kể từ khi chuyển đến Man City, tôi luôn thi đấu hết mình vì CĐV. Họ đã chào đón tôi đến với CLB và tôi thấy tiếc nuối. Họ xứng đáng có được thành công, phần thưởng cho niềm đam mê và sự ủng hộ kiên trì dành cho đội bóng. Man City may mắn khi có được những người hâm mộ như vậy.”

Tevez khẳng định mối quan hệ giữa anh với HLV Roberto Mancini, người gần đây thường xảy ra mâu thuẫn với anh và được coi là nguyên nhân chính khiến anh rời CLB, vẫn rất tốt đẹp: “Tôi muốn nói rõ rằng tôi không có vấn đề gì với HLV, mối quan hệ của chúng tôi vẫn rất tốt.”

Quan điểm của Tevez là đã rõ nhưng vấn đề là đề nghị trên vẫn chưa được BLĐ Man City chấp nhận. Phía Man “xanh” khẳng định họ sẽ không bán Tevez ở thị trường chuyển nhượng mùa Đông tới và tiền đạo người Argentina vẫn sẽ có tên trong đội hình đến làm khách ở sân của Juventus tại Europa League vào thứ Năm tới (16/12). 
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X