Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez tiếp tục thể hiện sự trung thành với MU

Thứ Tư 29/04/2009 15:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù đang lo lắng về tương lai ở MU, nhưng Carlos Tevez cho biết, anh sẽ quên đi tất cả để giúp MU đánh bại Arsenal trong trận bán kết Champions League đêm nay.

Trong cuộc trả lời phỏng vấn trước trận tiếp Arsenal đêm nay, Carlos Tevez khẳng định, đội khách sẽ thấy một Tevez không hề lo lắng gì đến việc sẽ phải đi khỏi Manchester United trong tương lai không xa. Trái lại, "pháo thủ" sẽ vẫn được chứng kiến một Tevez mạnh mẽ, năng nổ và hiệu quả trên hàng công của MU.


Chắc chắn các fan hâm mộ của MU rất cảm động trước
tấm lòng của Tevez dành cho đội bóng này

Mặc dù Carlos Tevez rất muốn tiếp tục được ở lại thi đấu cho Manchester trong mùa giải sau và còn những mùa giải sau nữa, nhưng Sir Alex mới thừa nhận rằng, khả năng phải ra đi của tiền đạo người Argentina vào mùa Hè này là rất cao.

Tuy nhiên, Carlos Tevez vẫn nén nỗi buồn lại và khẳng định sẽ thi đấu hết mình cho MU dù cho bất cứ chuyện gì xảy ra trong tương lai. Tiền đạo này cũng cho biết, chiến thắng 5-2 của MU trước Tottenham vừa qua sẽ mang đến cho các cầu thủ Manchester một sự tự tin rất lớn khi đón tiếp Arsenal lần này.

"Chiến thắng trước Tottenham của chúng tôi chính là một lời cảnh báo đối với Arsenal. Họ sẽ thấy được sức mạnh của Manchester United. Còn cá nhân tôi, khát khao duy nhất là được chơi bóng và có những danh hiệu cùng MU." Carlos Tevez.

Chỉ từng đó cũng đủ thấy Carlos Tevez mặn nồng với MU đến mức nào. Nếu đặt trường hợp của những cầu thủ khác, chắc chắn thái độ thi đấu của họ sẽ không được như tiền đạo người Argentina lúc này. Gần như chắc chắn Tevez sẽ ra đi vào cuối mùa giải năm nay, mặc dù khao khát được là một "Quỷ đỏ" của anh càng ngày càng mãnh liệt. Tuy nhiên, câu hỏi đặt ra lúc này là liệu Tevez có được ra sân trong trận đấu với Arsenal hay không?

  • Phúc Hưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X