Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez sẽ nhảy múa nếu ghi bàn vào lưới MU

Thứ Tư 30/09/2009 18:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi chọc thủng lưới West Ham, chân sút người Argentina đưa tay lên tỏ ý xin lỗi đội bóng cũ. Nhưng với MU, anh nhất định không làm như vậy.

 TIN LIÊN QUAN
 » Ghi bàn xong, Tevez xin lỗi CĐV West Ham
Trước khi đến Man City mùa hè năm nay, Tevez thi đấu cho hai đội bóng Anh khác, lần lượt là West Ham và MU. Tuy nhiên, tình cảm giữa anh với hai đội bóng cũ lại ở hai thái cực khác nhau. Trong khi với West Ham là sự tôn trọng và thông hiểu thì với MU là vẻ hiềm khích ngày một lớn.

Tevez không còn nhiều tình cảm với đội bóng cũ

Cuối tuần trước, khi gặp lại đại diện của thành London ở Ngoại hạng Anh, Tevez ghi hai bàn giúp Man City giành chiến thắng 3-1. Sau khi lập công, anh không biểu lộ vẻ mừng rỡ, thậm chí còn đưa tay lên cao tỏ ý xin lỗi. Tuy nhiên, nếu sau này ghi bàn vào lưới MU, Tevez chắc chắn không tỏ ra lịch thiệp như vậy.

"Tôi không tỏ vẻ vui mừng khi ghi bàn để bày tỏ sự tôn trọng đối với West Ham", anh cho biết. "Họ là đội bóng Anh đầu tiên của tôi, và trong trái tim tôi luôn có một phần dành cho West Ham".

"Trong trận derby gặp MU vừa qua, tôi cũng dự định không vui mừng khi đội của tôi ghi bàn. Nhưng sau cái cách đối xử tồi tệ mà tôi phải nhận từ cổ động viên của MU hôm đó, tôi quyết định thay đổi lập trường. Nếu ghi bàn trong trận derby tới, tôi chắc chắn sẽ vui mừng và biểu lộ điều đó ngay trên sân".

Chân sút 25 tuổi vốn được xem là người hùng trong lòng CĐV West Ham, bởi đã có công lớn giúp đội bóng này trụ hạng năm 2007 trước khi chuyển sang MU. Anh từng hy vọng nhận được sự chào đón nồng ấm khi trở lại sân Old Trafford ở vòng 6 vừa qua. Nhưng thực tế thì khác hoàn toàn. Tevez bị CĐV đội bóng cũ la ó từ đầu cho đến hết trận. Thậm chí, có kẻ quá khích còn ném đồng xu nhắm vào anh (nhưng trúng vào một đồng đội đi bên cạnh). 

(Theo Vnexpress)

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X