Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Tevez sẽ chơi cho Man City trong trận gặp Chelsea tới!

Thứ Tư 14/03/2012 21:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Đây là lời hứa hẹn của chính HLV Mancini bởi ông đang cần tăng cường sức mạnh cho Man City trong giai đoạn nước rút căng thẳng của mùa giải năm nay.

Đúng như nhiều chuyên gia bóng đá dự đoán, việc Tevez được tái sử dụng đã sắp trở thành hiện thực. Thật ra tiền đạo này đã xuất hiện trên băng ghế dự bị của Man City từ trận thua trên sân Swansea vừa qua. Và cũng chính việc phơi áo trước một đội chủ nhà được đánh giá là yếu thế hơn đã khiến gã nhà giàu thành Manchester này bị mất vị trí số 1 vào tay người hàng xóm giàu truyền thống MU. Do đó, hơn ai hết, chiến lược gia người Ý Roberto Mancini thừa hiểu rằng, chiến thắng là điều tối quan trọng đối với đội bóng của ông lúc này.

Hình ảnh Tevez cùng các đồng đội trong buổi tập sáng nay

Và để cụ thể ý đồ của mình, HLV nổi tiếng đanh đá này đã gạt bỏ hết hiềm khích cá nhân sang một bên để hứa hẹn cho Tevez đá chính trong trận đấu với Chelsea sắp tới. Bởi nếu không giành được trọn vẹn 3 điểm, đội chủ sân Etihad nhiều khả năng lại bị tụt hậu so với Man Utd khi mà đoàn quân của Sir Alex chỉ phải tiếp "nhược tiểu" Wolves đang đì đẹt ở tận đáy của BXH.

Chưa bàn đến tính xác thực ở tuyên bố của Mancini, tuy nhiên suy cho cùng thì Tevez ra sân quả là lợi cả đôi đường: Cho Mancini và cả Tevez nữa.

Với Mancini, cứ cho là Tevez chưa đủ thể lực để đá suốt 90 phút thi đấu nhưng với bản lĩnh của một kẻ săn bàn trứ danh trước khung gỗ, việc đưa anh ra sân từ băng ghế dự bị rất có thể cũng sẽ tạo nên điều khác biệt. Và đó chắc chắn là điều Mancini mong mỏi nhất vào lúc này. Chiến thắng ở đây không chỉ giúp Man City tiếp tục bám đuổi đại kình địch MU mà nó còn góp phần củng cố thêm lòng tin cho các ông chủ Qatar vào tài lãnh đạo của chiến lược gia người Ý. Trong thời điểm nhạy cảm như bây giờ, mỗi trận đấu không giành được 3 điểm đối với Man City chẳng khác nào đang giết chết ước mơ "cầm vàng" của họ. Khi đó, hệ lụy tất yếu là chiếc ghế HLV của Mancini chắc chắn sẽ bị lung lay.

Ở chiều ngược lại, một khi đã là cầu thủ chuyên nghiệp hẳn ai cũng mong được ra sân cống hiến cho đội bóng của mình. Và Tevez cũng không ngoại lệ. Ừ thì đúng là anh cũng từng có lúc ngó lơ Man City để rồi bị đội bóng này quay lưng lại với mình. Nhưng bây giờ, khi ân oán đã được gỡ bỏ, nếu vua phá lưới Premier League mùa trước tiếp tục chứng tỏ được cái duyên ghi bàn và đem về những chiến thắng quý-hơn-vàng cho Man City thì chắc hẳn niềm tin của CLB, của CĐV dành cho anh sẽ sớm được khôi phục lại mà thôi.

  • Minh Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X