Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez rất thích đá cặp với Wayne Rooney

Thứ Năm 06/12/2007 20:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Tiền đạo người Argentian Carlos Tevez ngày hôm nay đã hồ hởi cho biết đối tác tấn công mà anh luôn muốn được đá cặp không ai khách chính là Wayne Rooney.

Cách đây 3 tháng, khi Carlos Tevez mới "chân ướt chân ráo" đến với Nhà hát của những giấc mơ, đã có rất nhiều người tỏ ra hoài nghi về quyết định chiêu mộ cầu thủ người Argentina này về cá cặp cùng Rooney của HLV Alex Ferguson bởi ai cũng biết lối chơi của hai cầu thủ này có phần tương đồng và việc họ "dẫm chân" nhau là điều hoàn toàn có thể xảy ra.

Họ sẽ trở thành cặp bài trùng Yorke - Cole mới của MU ?


Thế nhưng cùng với thời gian, Rooney và Tevez đã cho thấy họ không những không "dẫm châm" mà còn bổ khuyết hoàn hảo cho nhau bởi cả hai cùng sở hữu một nền tảng thể lực và kỹ thuật siêu việt cũng như nhãn quan chiến thuật sắc bén, hai tăng năng lớn của hai nền bóng đá có phong cách gần như trái ngược lại có thể “tâm đầu ý hợp” đến khó tin. Trong 9 trận đấu được đá cặp cùng nhau, bộ đôi này đã 12 lần lập công cho Quỷ Đỏ và đó chính là câu trả lời rõ ràng nhất cho những hoài nghi về khả năng của Tevez và Rooney.

Còn đối với Carlos Tevez, anh tỏ ra rất hạnh phúc khi tìm được một đối tác tấn công ăn ý.

Tevez nói :"Tôi vô cùng yêu thích được đá cặp bên cạnh Rooney và anh ấy cũng vậy, đây là điều tối quan trọng giúp cho một bộ đôi tấn công có thể đạt được thành công."

"Điều này được phản anh rất rõ khi chúng tôi cùng nhau thi đấu trên sân cỏ, các bạn có thể thấy rõ sự ăn ý của chúng tôi."

"Tôi cho rằng cho đến thời điểm hiện tại chúng tôi đã làm tốt nhiệm vụ của mình. Cả trong và ngoài sân cỏ tôi và Rooney đều rất hiểu ý nhau. Hy vọng rằng chúng tôi còn có thể được cùng nhau ít nhất là cho đến hết mùa giải và thậm chí là xa hơn nữa."

Công Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X