Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez quyết làm Alex Ferguson phải thất vọng

Thứ Sáu 18/09/2009 17:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền đạo Carlos Tevez cho biết anh đang cố gắng bình phục chấn thương và muốn ghi bàn vào lưới đội bóng cũ MU ngay tại thánh địa Old Trafford, đồng thời khiến HLV Alex Ferguson phải bẽ mặt vì đã “ruồng rẫy” anh.

Tiền đạo người Argentina đã gặp chấn thương khá nặng ở đầu gối khi trở về thi đấu cho ĐTQG Argentina và phải nghỉ thi đấu ở trận gặp Arsenal cuối tuần trước. Bên cạnh đó, khả năng ra sân của Tevez trong trận derby thành Manchester tại Old Trafford tuần này vẫn còn bỏ ngỏ.


 


Mặc dù vậy, Tevez cho biết quá trình hồi phục của anh đang tiến triển khá tốt và anh hoàn toàn có thể được HLV Mark Hughes đưa ra sân trước MU. Hiện tại, chân sút trị giá 25 triệu bảng đã tập luyện bình thường cùng các đồng đội nhưng theo chẩn đoán của các bác sỹ CLB, ngôi sao người Argentina khó đủ thể lực chơi đủ 90 phút.

Bên cạnh đó, chính khao khát được tái ngộ đội bóng đã từng ruồng bỏ đã thôi thúc tinh thần chiến đấu của Tevez. Tiền đạo này muốn ghi bàn vào lưới “Quỷ đỏ” ngay tại Old Trafford trước mặt Alex Ferguson, người chưa khi nào coi trọng anh như Berbatov hay Rooney.

Hàng công của Arsenal đang khủng hoảng trầm trọng bởi Robinho vẫn đang bị chấn thương mắt cá chân còn San Cruz vẫn bị đau ở đầu gối. Tiền đạo đang đạt phong độ cao nhất của Man “xanh” là Adebayor lại đang chịu án phạt treo giò 3 trận từ FA sau hành vi thô bạo với Van Perise cuối tuần trước.

Ở giai đoạn tiền mùa giải, Tevez cũng từng bị dính chấn thương khi cùng toàn đội du đấu tại Nam Phi và nghỉ thi đấu khá dài. Đến khi Premier League khởi tranh, anh cũng thi đấu khá mờ nhạt và chưa để lại bất kỳ dấu ấn nào. Bởi vậy, cuộc chiến với MU (nếu được ra sân) sẽ là cơ hội để Tevez ghi điểm trong mắt HLV Mark Hughes.

Trước khi sang Man City, nhiều CĐV “Quỷ đỏ” luôn dành cho Tevez những tình cảm tốt đẹp nhất và không muốn nhìn anh ra đi. Nhưng sự yêu mến đó không thể làm giảm khao khát ghi bàn vào lưới đội bóng cũ của Tevez, nhất là khi tiền đạo này muốn Sir Alex phải “sáng mắt” vì đã ruồng rẫy anh.

(Theo Dân Trí)

 

  • Thông tin về trận cầu tâm điểm trong ngày: soạn GO VIP gửi 6789
  • Thông tin về Cửa Tài Xỉu sáng giá nhất trong ngày: soạn GO TX gửi 6789
  • Nhận kết quả trực tiếp giải VĐQG Anh: soạn GO KQ ANH gửi 6389

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X