Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Tevez quyết định chấm dứt "mối tình" với MU!

Thứ Năm 23/04/2009 10:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Carlos Tevez đã tuyên bố rằng, đây sẽ là mùa bóng cuối cùng anh khoác áo Manchester United.

Tiền đạo người Argentina đã đưa ra hai lý do khiến anh dẫn đến quyết định rời khỏi Manchester United sau khi mùa bóng năm nay kết thúc. Đó là phải tìm một đất nước phù hợp để con gái Florence cảm thấy thoải mái. Thứ hai là anh đã cảm thấy chán nản khi không thường xuyên có mặt trong những trận đấu quan trọng của MU.


Tevez đã dứt khoát chia tay MU

"Tôi muốn gia đình mình được sống ở một đất nước phù hợp, đặc biệt là đối với con gái tôi." Tevez nói. "Mặc dù rất ngưỡng mộ lịch sử của Manchester United, và luôn trân trọng tình cảm của các CĐV nơi đây, nhưng có lẽ giải pháp ra đi là hợp lý nhất lúc này."

Phát biểu này của Carlos Tevez chắc chắn sẽ khiến Real Madrid, đội bóng đang có ý định đưa anh về với Bernabeu, phải chú ý. Không chỉ có vậy, Inter Milan hay Juventus, thậm chí là cả Manchester City cũng là những CLB rất muốn có sự phục vụ của tiền đạo người Argentina.

Có vẻ như Carlos Tevez đã rất quyết tâm trong vụ này, và đã sẵn sàng cho việc ra đi. Cựu tiền đạo của Corinthians cho biết, anh rất thất vọng vì không có mặt trong cả hai trận đấu với Chelsea ở mùa giải năm nay.

"Tôi muốn được CLB đảm bảo những gì tốt đẹp nhất. Nếu không đây sẽ là mùa bóng cuối cùng của tôi ở đây." Tevez nói tiếp.

"Ở nước Anh, một cầu thủ có thể ghi 3 đến 4 bàn thắng trong một trận đấu nhưng sẽ phải ngồi ngoài ở trận tiếp theo, đó là chuyện bình thường. Tôi biết Manchester United sở hữu rất nhiều cầu thủ giỏi, nhưng tôi muốn được thi đấu nhiều hơn."

"Cho đến lúc này tôi vẫn chưa hiểu tại sao mình lại vắng mặt trong cả hai trận đấu với Chelsea ở mùa giải năm nay."

Hiện nay tôi đang nhận được khá nhiều lời mời, không chỉ ở Tây Ban Nha. Tôi sẽ xem xét và đưa ra quyết định đến một đội bóng phù hợp nhất trong thời gian tới."

  • Sơn Lâm

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X